เหนื่อยทุกนัด! เอริค เทน ฮาก ยอมรับ แมนยู สยบ เชฟยูไนเต็ด สุดหืด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ายอมรับว่า ผีแดง ยังโชว์ฟอร์มกันได้ไม่ดีพอจึงส่งผลให้ประสบกับความยากลำบากในการบุกมาเฉือนชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 จากการโม่แข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม บรามอลล์ เลน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.

แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จเก็บได้หกแต้มเต็มในการลงเล่นเกมลีกสองนัดหลัง แต่เป็นไปชนิดเลือดตาแทบกระเด็นไม่เลิกโดยนัดล่าสุดที่บุกมาคว่ำทีมน้องใหม่ได้สำเร็จ เทน ฮาก ชี้ชัดว่าเป็นเกมที่ ผีแดง เล่นกันได้อย่างขาดๆเกินๆโดยเฉพาะในครึ่งแรก

"มันเป็นวันที่น่าเศร้า เราขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของเขาโดยเฉพาะภรรยา และลูกหลานของเขา" กุนซือดัตช์เริ่มต้นเอ่ยถึงการเสียชีวิตของ เซอร์บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานคนสำคัญของสโมสร

"เขาประสบความสำเร็จในเกมฟุตบอลอย่างมหาศาล ฟุตบอลสูญเสียผู้ยิ่งใหญ่ เราต้องแสดงความเคารพต่อเขา และผมคิดว่าเราทำได้ในวันนี้ เราต้องการฉลอง แต่ขณะเดียวกันเราต้องจดจำเขา"

ต่อชัยชนะที่มีเหนือทีมบ๊วยชนิดหืดจับ  เทน ฮาก กล่าวว่า "ทุกเกมใน พรีเมียร์ลีก ยากทั้งนั้น มันยากเสมอหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติซึ่งนักเตะต้องเล่นกันอีกสไตล์กับชาติของพวกเขา และจากนั้นคุณต้องกลับมาทำงานประจำของคุณ คุณได้เห็นในครึ่งแรกว่าไม่ใช่เกมที่ดีของเราเลย มันไม่มีความรื่นไหล เราได้ประตูก็จริง แต่เราต้องมีทรงให้มากกว่านี้ เราต้องรักษาสกอร์ 1-0 ให้ได้ และเราเสียประตูอย่างรวดเร็ว"

"ช่วงพักครึ่งผมบอกให้นักเตะหาวิธีชนะ และผมคิดว่าเราเล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง"

"สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นนักสู้ที่ดี เขากำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มดี และเขาทำประตูได้" เทน ฮาก ทิ้งท้ายด้วยการยกย่องผลงานของกองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport