ไร้ฝีมือ!ทิม เชอร์วู้ด ชี้ เอริค เทน ฮาก พา แมนยู ถอยหลังลงคลอง

ทิม เชอร์วู้ด ระบุ เอริค เทน ฮาก กำลังทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถอยหลังลงคลอง พร้อมบอกว่าเรื่องเจ้าของทีมไม่ควรจะเป็นข้ออ้างกับผลงานในสนาม

ทิม เชอร์วู้ด อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำงานได้แย่จนเหมือนกับเป็นการทำให้ "ปีศาจแดง" ถอยหลังมากกว่าที่จะก้าวไปข้างหน้า

เทน ฮาก เข้ามารับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน และพาทีมได้อันดับ 3 ในลีกรวมถึงได้แชมป์ คาราบาว คัพ ไปครอง แต่ช่วงต้นซีซั่นนี้ทีมของเขาออกสตาร์ตได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยนัดล่าสุดก็เกือบจะแพ้ เบรนท์ฟอร์ด ด้วย ยังดีที่ได้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มาทำ 2 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจนทำให้ทีมแซงชนะไปได้ 2-1

เชอร์วู้ด เผยว่า "เทน ฮาก กำลังทำให้สโมสรถอยหลังลงคลอง และผมไม่เชื่อว่าสิ่งที่เขาทำอยู่ในตอนนี้มันดีพอ ผมไม่คิดว่าประตูในช่วงท้ายเกมหล่านั้นมันทำให้เขาเป็นกุนซือที่เก่งกว่าความเป็นจริง และเราก็ควรจะต้องคิดเกี่ยวกับเขาในกรณีที่เขาแพ้เกมนั้น เทน ฮาก ไม่ได้ตัดสินนักเตะแบบเท่าเทียมกัน เขาก็แค่ส่งนักเตะลงไปในสนามแล้วหวังว่าหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ของทีมจะช่วยทำให้เขาชนะก็เท่านั้น"

"เวลาคนพูดว่าตระกูลเกลเซอร์คือปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้น่ะมันก็แทบจะให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเป็นข้ออ้างให้กุนซือก็เท่านั้น สิ่งที่สำคัญไม่ใช่เรื่องเจ้าของทีมหรือประธานบริหารเลย สิ่งที่สำคัญก็คือนักเตะชั้นยอดของพวกเขาเล่นได้แย่กว่าทีมที่อยู่ในโซนท้ายตารางคะแนน และฤดูกาลนี้มันก็เกิดสถานการณ์แบบนั้นหลายครั้งด้วย ซึ่งนั่นมันเป็นเพราะตัวกุนซือ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport