อาร์เซน่อล พบ แมนซิตี้! แฟนบ่น เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เหมือนผีเกมบิ๊กแมตซ์

ควันหลงบิ๊กแมตซ์ วันอาทิตย์เกม อาร์เซน่อล พบ แมนฯ ซิตี้ แฟนฟุตบอลวิจารณ์ผลงาน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หลังโชว์ฟอร์มไม่ออกเกม เรือใบ บุกพ่าย ปืนโต

แฟนๆ ในโลกออนไลน์พากันขวกผลงานของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในเกมที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ไปเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม ก่อนท้ายที่สุด จะเป็นทีมกันเนอร์ส เอาชนะได้ 1-0 ด้วยลูกยิงของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ลงสำรองในในนาทีที่ 86

หลังจบเกม แฟน ๆ บน X (ชื่อเดิมคือ Twitter) ต่างออกมาโวยวายที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ไม่ได้กระตือรือร้นและหายไปเหมือนล่องหนจากเกมเมื่อวานนี้ โดยแฟนคนหนึ่งถึงกับแสดงความเห็นว่า ฮาแลนด์ เป็น : ผีของเกมใหญ่

ทวีตดังกล่าวดูเหมือนจะบ่งชี้ว่า ฮาแลนด์ ไม่เคยทำประตูได้ในการแข่งขันที่มีความสำคัญ กองหน้ารายนี้ไม่สามารถทำประตูได้ในรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เขาทำประตูในเกมลีกที่เจอกับเดอะกันเนอร์สทั้งสองนัด

อีกคนให้ความเห็นว่าฮาแลนด์ต้องพึ่งเควิน เดอ บรอยน์กองกลางตัวเก่งที่พลาดการแข่งขันเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ: “อยากให้ KDB มาจูงมือเขาจริงๆ”

นี่คือปฏิกิริยาเพิ่มเติมจากแฟนๆ:

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สัมผัสบอลได้เพียง 23 ครั้งจากการลงเล่น 90 นาที และจ่ายบอลสำเร็จ 11 ครั้งจากทั้งหมด 16 ครั้ง (ความแม่นยำ 69%) เขาจ่ายบอลจังหวะสำคัญได้ 2 ครั้งและเลี้ยงบอลสำเร็จ แต่ชนะเพียง 3 ครั้งจากการดวลทั้งหมด 7 ครั้งและเสียการครองบอลไป 8 ครั้ง โดยรวมแล้วเขาทำได้แปดประตูจากการลงเล่น 11 นัดในการแข่งขันในฤดูกาลนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport