นิวคาสเซิ่ล ให้โชค!แฟนรับเกือบ500,000หลังเดิมพันสุดเพี้ยน

ดวงเฮงสุดขีด! กองเชียร์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รายหนึ่งเผยหลักฐานวางเดิมพันเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ทีมโปรดเปิดบ้านดวลกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และได้เงินเข้ากระเป๋า 10,625 ปอนด์ (ราว 480,568 บาท)ทั้งๆที่วางเงินแบบขำๆแค่ 10 ปอนด์ (ราว 452 บาท) เท่านั้น

นิวคาสเซิ่ล ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว สร้างความฮือฮาด้วยการเฝ้าบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เปแอสเช และเปิดฉากยำใหญ่ทีมจากเมืองน้ำหอมได้อย่างเหลือเชื่อ 4-1 ทั้งๆที่เกมแรกของถ้วยหูใหญ่ พวกเขาโดนค่อนขอดว่าเน้นอุดแหลกกระทั่งคว้าผลเสมอ 0-0 ไปจาก เอซี มิลาน ได้

อย่างไรก็ดี นอกจากจะร่ายเพลงแข้งได้เหนือกว่าแชมป์ ลีกเอิง อย่างชัดเจน และกำชัยไปได้อย่างคู่ควรแล้ว สาลิกาดง ยังมอบโชคก้อนโตให้กับสาวกรายหนึ่งด้วยเนื่องจากเขาออกมาเผยว่ารับทรัพย์จากการเลือกวางเงินเดิมพันกรณีที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ แลกกับการได้อัตราต่อรองอย่างงาม

มีการเปิดเผยว่าแฟนบอล ทูน อาร์มี่ รายดังกล่าวเลือกแทงว่า ลูกาส์ แอร์กน็องเดซ ดาวเตะทีมเยือน และ แดน เบิร์น รวมทั้ง ฟาเบียน แชร์ สองกองหลังเจ้าบ้านจะส่งบอลเข้ากรอบได้ และจะมีการเตะมุมตลอดทั้งเกมแปดครั้งภายใต้อัตราต่อรอง 850-1 (แทง 1 ได้ 850) ซึ่งปรากฏว่าทุกกรณีเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อเนื่องจากทั้งสามสามารถยิงประตูได้ในเกมเดียวกันโดยเฉพาะ เบิร์น มอบโชคให้กับเขาอย่างเฉียดฉิวในช่วงทดเวลา

นอกจากนี้ แฟนบอลดวงเฮงเผยด้วยว่าการวางเดิมพันของเขาที่ทำให้รับทรัพย์เข้ากระเป๋าอย่างงามรวมถึงกรณีที่ แชร์ จะต้องเข้าปะทะในเกมสองหน ขณะที่ เปแอสเช จะต้องล้ำหน้าสองครั้งด้วยซึ่งปรากฏว่าเข้าล็อกทั้งหมด


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport