ไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูล ที่ปวดใจ!วีเออาร์ ทำพิษแฟนชวดเงิน4แสน-ชีวิตเปลี่ยน

ลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ ที่ไม่เป็นประตูในเกม สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล ทำแฟนบอลรายหนึ่งชีวิตเปลี่ยน หลังวางเดิมพันทายหลายจุดได้อย่างแม่นยำ แต่ต้องมาชวดเงินก้อนโตเพราะกรรมการ

นักพนันรายหนึ่งชวดได้เงิน 9,510 ปอนด์ (ประมาณ 427,950 บาท) หลังจากที่ทีมงานผู้ตัดสินทำผิดพลาดไม่ให้ลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ ปีก ลิเวอร์พูล เป็นประตู ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" ออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จ่ายบอลให้ ดิอาซ หลุดเข้าไปซัดประตู แต่ ไซม่อน ฮูเปอร์ กรรมการในสนาม และทีมงาน วีเออาร์ แทบไม่เสียเวลาในการวิเคราะห์ และยืนยันว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า ก่อนที่เวลาต่อมา องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (พีจีเอ็มโอแอล) จะยอมรับว่าทีมงานผู้ตัดสินทำผิดพลาด

หลังจบเกมดังกล่าว มีผู้ใช้งาน ทวิตเตอร์ (เอ็กซ์) รายหนึ่งที่ชื่อว่า @ไรอันฮอลล์_10 จะโพสต์ข้อความว่า ตัวเองต้องสูญเงิญ 9,510 ปอนด์ จากกรณีที่ลูกยิงของ ดิอาซ ไม่ได้ประตู หลังแทงถูกแม่นยำไปหลายข้อจากการวางเดิมพันไว้ 10 ปอนด์ (ประมาณ 450 บาท) กับเบต365 บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายในอังกฤษ

@ไรอันฮอลล์_10 โพสต์ว่า "แน่นอนมันจำเป็นต้องมีบางคนจ่ายเงินให้ผมกับสิ่งนี้" ก่อนที่จะไปให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ตไบเบิล ว่า "มันจะเปลี่ยนชีวิตของผมเลย ผมและแฟนกำลังมองหาซื้อบ้านในตอนนี้ และเงินราว 10,000 ปอนด์จะช่วยเราได้มาก น่าเสียดายที่เราผิดหวังจากความผิดพลาดของมนุษย์”

"ผมไม่แน่ใจว่ามันเป็นความผิดของเบต365 หรือไม่ เพราะพวกเขาไม่ได้ตัดสินใจ แต่เห็นได้ชัดว่าควรต้องมีคนรับผิดชอบต่อสิ่งนี้ และพวกเขาควรจะจ่ายเงินเพื่อความซื่อสัตย์" แฟนบอลหนุ่มวัย 29 ปี ทิ้งท้าย

ข้อมูลการวางเดิมพัน 10 ปอนด์เกม สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล ของ @ไรอันฮอลล์_10

- โคดี้ กัคโป ยิงประตูเวลาใดก็ได้ - เข้า

- หลุยส์ ดิอาซ ยิงประตูเวลาใดก็ได้ - ไม่เข้า

- ซน ฮึง-มิน ยิงประตูเวลาใดก็ได้ - เข้า

- เดสตินี่ อูโดกี ได้ใบเหลือง - เข้า

- อีฟส์ บิสซูม่า ได้ใบเหลือง - เข้า

- อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้ใบเหลือง - เข้า

แทง 1 จ่าย 950 ต่อไม่รวมทุน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport