อดีตแข้งลิเวอร์พูล โพสต์แสบตัดต่อกรรมการใส่เสื้อ สเปอร์ส

ไรอัน บาเบล อดีตปีก ลิเวอร์พูล ลงทุนตัดต่อรูป ไซม่อน ฮูเปอร์ สวมใส่ชุดแข่ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หลัง ลิเวอร์พูล เจอการตัดสินจากผู้ตัดสินรายนี้โดยมองว่าไม่ยุติธรรม

ลิเวอร์พูล กลับออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม แบบชอกช้ำเมื่อ โฌแอล มาติป สกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย 

ขณะที่ "หงส์แดง" เองต้องเล่นด้วยคนที่น้อยกว่าถึง 2 ราย เมื่อ เคอร์ติส โจนส์ โดนไล่ออกโดยตรงตั้งแต่ครึ่งแรก ส่วน ดีโอโก้ โชต้า โดนสองใบเหลืองในเวลาไม่กี่นาทีพร้อมกับเหตุการณ์ที่ถูกวิจารณ์ว่าไม่มีการตีเส้นจากห้องวีเออาร์ ในจังหวะที่ หลุยส์ ดิอาซ หลุดเข้าไปทำประตูแรกของเกม

ด้าน องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (พีจีเอ็มโอแอล) ออกโรงยอมรับแล้วว่าทีมงานผู้ตัดสินก่อความผิดพลาดในเกมดังกล่าว โดยยืนยันว่าประตูของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกซ้ายทีม หงส์แดง ไม่ล้ำหน้า

เรื่องน่าฉงนทั้งหลายในเกมนี้ทำให้ ไรอัน บาเบล ถึงกับออกมาโพสต์ใน เอ๊กซ์ (ทวิตเตอร์) ในรูปที่ ไซม่อน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสินสวมใส่เสื้อ "ไก่เดือยทอง" พร้อมกับแคปชั่นว่า "บรรดาผู้เล่นลิเวอร์พูล ควรจะได้รับอนุญาตให้โพสต์รูปนี้"

ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ บาเบล โจมตีผู้ตัดสินบนโซเชียล มีเดีย โดยย้อนไปเมื่อปี 2011 เจ้าตัวเคยโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ สอบสวนถึงการที่เอาภาพ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ใส่ชุดแข่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโพสต์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport