ทางการ!เชลซี ประกาศสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่

เชลซี ได้สปอนเซอร์คาดอกในซีซั่นนี้เรียบร้อย หลังเรื่องราวยืดเยื้อมานานก่อนที่ พรีเมียร์ลีก จะไฟเขียวให้ในที่สุด

เชลซี ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่า อินฟินิท แอธเลต (Infinite Athlete) บริษัทเทคโนโลยีวิศวกรรมชีวกลศาสตร์จากสหรัฐฯ จะเข้ามาสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ในฤดูกาล 2023/24 หลัง ทรี (Three) บริษัทโทรคมนาคมของอังกฤษ หมดสัญญาไปแล้ว

นับตั้งแต่เริ่มเตะซีซั่นใหม่มา เชลซี ต้องลงเล่นในสภาพที่ไร้สปอนเซอร์บนหน้าอกชุดแข่งเพราะเจอปัญหาอย่างต่อเนื่อง โดยตอนแรกทำข้อตกลงกับ Paramount+ ระบบสตรีมมิ่งรายหนึ่ง แต่ก็ไปติดกฎของ พรีเมียร์ลีก และพอจะเปลี่ยนให้ธุรกิจกาสิโนออนไลน์รายหนึ่งมาเป็นสปอนเซอร์ก็โดนแฟนบอลต่อต้านอย่างหนักจนต้องล้มไอเดียดังกล่าวไปอีก

จากนั้น เชลซี ก็มีความคืบหน้าที่ดีในการเจรจาให้ Infinite Athlete มาเป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกชุดเแข่งของทีมได้ตั้งแต่ราว 6 สัปดาห์ก่อนแล้ว แต่ตลอดช่วงที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีก ยังไม่ไฟเขียวดีลนี้จนทำให้ยังไม่ถือว่าเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ ก่อนที่ล่าสุดจะอนุมัติเรียบร้อย

คาดว่า เชลซี จะได้เงินจากผู้สนับสนุนใหม่ราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) และจะใช้คาดอกเสื้อทั้งทีมชาย, ทีมหญิง และชุดฝึกซ้อมด้วย โดยจะได้เห็นครั้งแรกในเกม วีเมนส์ ซูเปอร์ ลีก กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport