ไม่ต้องรีบร้อน! อันโตนี่ ยังไม่พร้อมดวล คริสตัล พาเลซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยังไม่ใช่งาน อันโตนี่ ปีกจอมพลิ้วชาวบราซิเลียนในเกมที่ทัพ "ปีศาจแดง" พบ คริสตัล พาเลซ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้

ดาวเตะเลือดแซมบ้า วัย 23 ปีถูก กาบริเอล่า คาวัลลิน แฟนเก่าแจ้งความให้ดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายเธอหลายต่อหลายหน ก่อนที่เจ้าตัวและสโมสรจะตกลงให้นักเตะพักงานชั่วคราวระหว่างเคลียร์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง กระนั้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นักเตะกลับมายังต้นสังกัด และเข้าไปให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ เกี่ยวกับคดีดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว 

ขณะเดียวกันทัพ "เร้ด เดวิลส์"  เพิ่งออกแถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อันโตนี่ จะกลับมาที่แคร์ริงตัน และลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมในวันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตามเขายังไม่พร้อมที่จะลงสนามในเกมปะทะ "ดิ อีเกิ้ลส์" แต่สำหรับเกมพบ กาลาตาซาราย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 3 ตุลาคม นักเตะน่าจะพร้อมช่วยทีม

เทน ฮาก แสดงความเห็นว่า "เราได้ออกแถลงการณ์ไปแล้ว ดังนั้งผมขออ้างจากแถลงการณ์ของสโมสร ทุกอย่างชัดเจนในแถลงการณ์ ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องกวนใจ เราจะโฟกัสไปที่เกมของเรา เขาก็จะทำแบบนั้นเช่นกัน"

ส่วนคำถามที่ว่า อันโตนี่ จะได้กลับมาเล่นอีกครั้งไหม เรื่องนี้ อดีตเทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผยว่า "วันเสาร์นี้ เขาจะกลับมาลงฝีกซ้อม ดังนั้นพรุ่งนี้ (วันเสาร์) ผมจะต้องรอดูก่อน แต่ผมคิดว่า อืม เขาน่าจะฟิต"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport