คนนี้เก่งจริง! คล็อปป์ ซูฮก อันเก้ สร้าง สเปอร์ส ได้สุดยอด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่องผลงานของกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู หลังสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเป็นคู่แข่ง "หงส์แดง" ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้

ปอสเตโคกลู เข้ามากุมบังเหียนสเปอร์ส ช่วงซัมเมอร์นี้ และนำสโมสรโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งโดยพวกเขายังไม่แพ้ทีมใดเลยในฤดูกาลนี้ สำหรับแมตช์นี้ คล็อปป์ ยอมรับว่านายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" เป็นคนที่เก่งมากๆ หลังสามารถเปลี่ยนแปลงทีมภายในระยะเวลาไม่นาน

นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เปิดใจในงานแถลงข่าวก่อนนำ "เดอะ เร้ดส์" ดวล สเปอร์ส ว่า "ท็อตแน่ม ทำผลงานได้ดีเยี่ยมจริงๆ อันเก้ เป็นคนที่เก่งมากๆ ผมไม่เคยเจอเขา แต่ผมตั้งตาคอยที่จะได้พบกับเขา ผมมั่นใจว่าทุกๆ คนรู้จักเขาแล้วตอนที่คุณได้เห็น เซลติก เล่นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา"

"เขาเป็นโค้ชแบบไหน และเขาเป็นใครที่เข้ามาเป็นโค้ชให้กับ ท็อตแน่ม ซึ่งผมคิดว่าพวกเขามีความปรารถนาที่อยากเล่นฟุตบอลเกมรุก และชัดเจนว่าเขาได้มอบสิ่งนั้นให้กับพวกเขา ปีนี้ แฮร์รี่ เคน ย้ายออกไปแล้ว แน่นอนว่าเขาสุดยอดมากๆ พวกเขาสร้างทีมขึ้นมาใหม่ได้ดี มันน่าตื่นเต้นที่ได้เห็น และนี่คือบทพิสูจน์ที่แท้จริงสำหรับเราทั้งคู่" คล็อปป์ ระบุ



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport