มีคนว้าวุ่น!แมนยู ตั้งเป้าต่อสัญญา เอริค เทน ฮาก

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดฉากเจรจาต่อสัญญาใหม่ให้กับ เอริค เทน ฮาก โดยมองว่ากุนซือดัตช์เหมาะสมที่จะได้นั่งเก้าอี้ตัวสำคัญต่อไปแบบยาวๆแม้เจ้าตัวจะมีปัญหากับนักเตะหลายรายนับตั้งแต่ถูกดึงตัวมาคุมทีม

เทน ฮาก ผละจาก อาแจ็กซ์ สโมสรในบ้านเกิดมารับตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาสร้างผลงานพาทีมคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ ได้ ตลอดจนได้ตำแหน่งรองแชมป์ เอฟเอคัพ และซิวโควต้าลงเล่นถ้วย  แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จในซีซั่นแรกของเขากับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก

สำหรับซีซั่นนี้  แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตได้อย่างน่าผิดหวัง อีกทั้งสโมสรมีปัญหาภายในมากมายก่อนจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในเกม คาราบาวคัพ รอบสามนัดเปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

จากสถานการณ์ที่เป็นไปในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ล่าสุดเมื่อ 27 ก.ย.90min ระบุว่า ผีแดง พร้อมเปิดฉากเจรจาต่อสัญญากับ เทน ฮาก แม้นายใหญ่สัญชาติดัตช์จะเหลือสัญญากับสโมสรจนถึงเดือนมิ.ย.2025 และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปีอีกทั้งเขามีปัญหากับนักเตะหลายราย

นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งกับ ผีแดง เมื่อปี 2022 เทน ฮาก ผิดใจกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนทำให้กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส ย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน และสำหรับซีซั่นนี้เขาตัดสินใจปลด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกจากตำแหน่งกัปตันทีมอย่างถาวร กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวบาดหมางกับ เจดอน ซานโช่ ซึ่งยังถูกพักแข้งมาจนถึงปัจจุบัน

กระนั้นก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าบอร์ดของ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า เทน ฮาก คือคนที่เหมาะสมจะคุมทีมต่อไปอีกนาน และกระหายต่อสัญญากับเขาดังจะเห็นว่าบิ๊กของสโมสรทั้งตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีม และ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอ ต่างสนับสนุนการเสริมทัพให้กับเขามาโดยตลอด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport