แฟนผียิ้มอ่อน! แมนยู ชุดเล็กโดน โบลตัน ยิงยับ 8-1 เกมบอลถ้วย(มีคลิป)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งคืนฟอร์มเก่งรัวผ่าน คริสตัล พาเลซ เข้ารอบคาราบาว คัพ แต่ในค่ำคืนเดียวกันในสนามห่างไปเพียง 13 ไมล์จากรังเหย้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทีมชุดเล็กของพวกเขากลับโดน โบลตัน วันเดอเรอร์ส สอนบอลด้วยสกอร์เละเทะเป็นประวัติการณ์ 8-1!

ขณะที่ขุนพล "ปีศาจแดง" รุ่นซีเนียร์คว้าชัยสวยงามรักษาเส้นทางป้องกันแชมป์ลีก คัพ ปรากฎว่าทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี หรือยู-21 ภายใต้การดูแลของโค้ช เทรวิส บินเนี่ยน กลับได้รับบทเรียนแพ้ยับเยินในรายการ อีเอฟแอล โทรฟี่ ซึ่งมีสโมสรระดับลีก วัน-ทู ลงแข่งขันกับทีมเยาวชนของสโมสรพรีเมียร์ลีก

โบลตัน เจ้าของแชมป์รายการนี้เมื่อซีซั่นที่แล้ว คว้าชัยเหนือทีมลูกกรอกอสูรแดงเป็นสถิติชัยชนะขาดลอยที่สุดของการแข่งขันในรอบ 40 ปี โดยแค่ครึ่งแรกนำห่างกระจุย 4 เม็ดจาก จอช ชีแฮน กดเบิ้ลบวกกับ แดน เอ็นลุนดูลู และ กีธิน โจนส์ คนละเม็ด

ต่อครึ่งหลังยังมีอีก เอ็นลุนดูลู สอยเม็ดสองเป็นประตูที่ 5 ตามด้วย ยอน ดาดี้ บ็อดวาร์สสัน และ เนลสัน คุมเบนี่ ปิดท้ายด้วย ลุค มาธีสัน แบ็กขวาอดีตวันเดอร์คิดผู้เคยทำแสบพังตาข่าย แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อนสมัยอายุแค่ 16 ขวบสังกัด รอชเดล เจอกันในเอฟเอ คัพ ปี 2019 ขณะที่ประตูตีไข่แตกนั้นมาจาก โอมารี ฟอร์สัน ปีกดาวรุ่งที่เคยลงสนามกระทบไหล่บรรดารุ่นพี่บิ๊กเนมในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมานี้เอง

ผลพวงจากความพ่ายแพ้ที่ โบลตัน ยังทำให้แฟนผีจำนวนมากเริ่มคิดใหม่ ออกความเห็นชี้แนะ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ อย่าเพิ่งรีบร้อนส่งเด็กปั้นลงสนาม แม้ช่วงนี้ทีมพิการมีแข้งเดี้ยงค่อนทีมก็ตามที

เร้ด อาร์มี่ รายหนึ่ง ทวีตข้อความว่า "น่าขำกลิ้งจริงๆ โบลตัน เพิ่งถล่มเด็กๆ ยู-21 ของเราไป 8-1 แต่ยังมีพวกที่คิดว่า อีทีเอช (เอริค เทน ฮาก) ควรจะส่งเด็กๆ พวกนั้นลงเล่นให้หมด"

อีกความเห็นเชื่อมโยงถึงชัยชนะในคาราบาว คัพ รอบ 3 ระบุไว้ว่า "ยังดีที่เราไม่ได้ใช้เด็กชุดนี้ พวกเขาโดน โบลตัน ยิงยับถึง 8-1"

เช่นเดียวกับอีกคอมเมนต์ว่า "โอ้โห ทีมยู-21 ได้รับบทเรียนรอบดึก แพ้ โบลตัน เละเทะ 1-8 ยินดีต้อนรับสู่ฟุตบอลอาชีพที่ไร้ความปราณี"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport