คุณภาพคับแก้ว!มือขวา เจอร์เก้น คล็อปป์ แฮปปี้ เคลเลเฮอร์ ยังอยู่กับลิเวอร์พูล

เปปิน ไลจ์นเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สุดแฮปปี้ที่ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ยังไม่ย้ายไปไหน โดยกล่าวชมนายด่านชาวไอริชว่าทำได้ยอดเยี่ยมในหลายด้าน พร้อมหวังว่า เคลเลเฮอร์ จะอยู่กับทีมไปยาวๆ

เปปิน ไลจ์นเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความดีใจที่ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ตัดสินใจที่จะยังอยู่กับทีมต่อ แม้ว่าอีกฝ่ายมีศักยภาพดีพอที่จะไปเล่นให้กับทีมอื่นในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีได้

เคลเลเฮอร์ อยู่กับ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ ก่อนจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้เป็นครั้งแรกช่วงปี 2019 โดยเขาได้รับคำชมมาอย่างต่อเนื่องว่ามีแววเป็นนายด่านที่ดีคนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม จนถึง เคลเลเฮอร์ ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" ไปเพียง 22 นัดของทุกรายการ จากการที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ โชว์ฟอร์มได้เหนียวหนึบจนไม่เสียตำแหน่งมือ 1 ไปง่ายๆ ซึ่งนั่นทำให้ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามือกาววัย 24 ปีตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในระดับหนึ่ง แต่สุดท้ายเขาก็ยังอยู่กับทีมต่อ

ไลจ์นเดอร์ส เผยในงานแถลงข่าวก่อนเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 นัดที่ ลิเวอร์พูล มีคิวเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ว่า "เขามีสัญญาระยะยาวกับทีม (สัญญาจะหมดในช่วงกลางปี 2026) สำหรับผมแล้วเขามีดีพอที่จะเล่นให้ทีมไหนก็ได้ใน พรีเมียร์ลีก เขาเป็นผู้รักษาประตูระดับโลก เขาไม่ได้เป็นเพียงดาวรุ่งอีกแล้ว เขาเป็นนายทวารระดับโลก เพียงแต่เขาต้องการเวลาลงเล่นก็เท่านั้น"

"มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่เขาอยู่กับเรา รวมถึงเป็นเรื่องดีที่ เจอร์เก้น สามารถให้คำปรึกษากับเขาได้ เราดีใจมากๆ ที่เขายังอยู่กับเรา คุณย่อมอยากให้ทุกตำแหน่งมีตัวเลือกชั้นยอดหลายคนที่สามารถเล่นในเกมแบบไหนก็ได้อยู่แล้ว ไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นเราก็จะสามารถส่ง ควีวิน ลงเล่นได้โดยที่รูปเกมจะไม่ถือว่าเปลี่ยนไปมากนัก"

"เขาเล่นด้วยเท้าได้อย่างใจเย็น เขารู้ว่าต้องวางบอลไปตรงจุดไหน เขาอ่านสถานการณ์ได้ดีและทำได้เยี่ยมในสถานการณ์ที่ต้องดวลตัวต่อตัวกับคู่แข่งด้วย เราดีใจที่เขาอยู่กับเรา และหวังว่าเขาจะอยู่กับเราไปอีกนาน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport