หิวแสงอีกแล้ว ! วิดาล จัดหนัก เทน ฮาก กรณีมีปัญหากับ โรนัลโด้

อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลาง อัตเลติโก พาราเนนเซ่ สโมสรในประเทศบราซิล ออกโรงจวก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทำเรื่องผิดพลาดมหันต์ที่เฉดหัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีม

โรนัลโด้ หวนกลับมาเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง" คำรบสองเมื่อปี 2021 พร้อมทำผลงานสุดยอดซัดไป 24 ประตูในทุกรายการโดยเป็น 18 ประตูในพรีเมียร์ลีกในซีซั่นแรก แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตรเมื่อ แมนฯ ยูฯ แต่งตั้ง เทน ฮาก เข้ามากุมบังเหียน

"ซีอาร์เซว่น" มีปัญหากับ นายใหญ่ชาวดัตช์ มาตลอด โดยเฉพาะเรื่องที่ไม่ให้เขาได้ลงสนามมากนัก จนกระทั่งทุกอย่างมาแตกหักเมื่อ "เฮียโด้" วิจารณ์ แมนฯ ยูฯ และ เทน ฮาก ขณะให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดัง สุดท้ายนักเตะกับสโมสรตัดสินใจยกเลิกสัญญา และเจ้าตัวก็ย้ายไปเล่นกับ อัล นาสเซอร์ ช่วงปลายปีที่ผ่านมา 

วิดาล เผยไม่เข้าใจเหตุผลที่ว่าทำไม เทน ฮาก ถึงต้องมีปัญหากับ โรนัลโด้ ทั้งๆ ที่เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม และสุดท้ายก็เลือกเฉดหัว "เฮียโด้" ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

"โค้ชคนนั้น (เอริค เทน ฮาก) เข้ามาทำงานพร้อมกับทำเรื่องที่แย่มากๆ คุณเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมได้ยังไง ? เขา (คริสเตียโน่ โรนัลโด้) เป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด และเขา (เทน ฮาก) ก็ถอดเขาออกจากทีม นี่คือชายหัวโล้นที่ซับซ้อนมากๆ" สตาร์ชาวชิลี ระบุ

ทั้งนี้ อดีตสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เพิ่งจะเป็นประเด็นเดือดกรณีที่จวกเกมระหว่าง เอซี มิลาน เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ว่าเป็นแมตช์ที่ห่วยที่สุดในเกมถ้วยใบโตยุโรป



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport