เล่นแย่ยังสามตุง ! เด แซร์บี้ รับไบรท์ตันเล่นห่วยสุดนับตั้งแต่คุมทีม

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยอมรับแมตช์ชนะ บอร์นมัธ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ทัพ "เดอะ ซีกัลส์" เล่นย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ที่ตนเข้ามาคุมทีม

ไบรท์ตัน เปิดรัง เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม รับมือ บอร์นมัธ แต่พวกเขาโดนทีเด็ดทีมเยือนยิงนำไปก่อนจาก โดมินิค โซลันกี้ นาทีที่ 25 แน่หลังจากนั้นเจ้าบ้านก็เดินเครื่องบุกแหลกและได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเจ็บจากการทำเข้าประตูตัวเองของ มิลอส เคอร์เคซ

ขณะที่ครึ่งหลัง ไบรท์ตัน พยายามที่จะยิงประตูเพิ่ม และมาได้ประตูที่สองจาก คาโอรุ มิโตมะ ในนาทีที่ 46 จากนั้น ปีกจอมพลิ้วทีมชาติญี่ปุ่น บวกเพิ่มอีก 1 ประตูในนาทีที่ 77 จบเกมเจ้าบ้านชนะ 3-1 คว้าสามคะแนนสำคัญทำให้พวกเขามี 15 แต้มขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ในตารางลีก

เด แซร์บี้ เปิดใจว่า "เราเล่นได้ย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ที่ผมเข้ามาคุมทีม เราโชคดี มันเป็นเกมที่ยากมากในช่วงเวลานี้หลังจากที่ลงเล่นเกมแรกในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป เราจำเป็นต้องคุ้นชินกับสถานการณ์แบบนี้"

"ผมปรับเปลี่ยนผู้เล่นหลายคนเพราะเราจำเป็นต้องให้นักเตะสำรองได้ลงสนาม เราจำเป็นต้องปรับตัว มันเป็นสิ่งสำคัญแม้เราจะเล่นไม่ดีแต่เราแสดงให้เห็นถึงแคแรกเตอร์ของเรา ถ้าคุณต้องการไปให้ถึงเป้าหมายใหม่ คุณต้องเล่นให้ดี แต่เราไม่ลืมแคแรกเตอร์และแรงปรารถนาของเรา เราสมควรคว้าชัยชนะแล้ว" เด แซร์บี้ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport