พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก! มาร์คัส แรชฟอร์ด รถชนยับหลังเกมบี้ เบิร์นลี่ย์ โชคดีไม่เจ็บ

ทางบอลไม่ดีทางบ้านก็แย่ของแท้สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน รถโรลส์รอยซ์คันหรูมูลค่า 700,000 ปอนด์ (ประมาณ 30.8 ล้านบาท) พังยับหลังจบเกมบุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา

ภาพจากคลิปสั้นๆ ในโซเชียลมีเดียแสดงให้เห็นว่า แรชฟอร์ด อยู่ในรถยี่ห้อหรูสีขาวที่พุ่งชนเข้าเกาะกลางถนน ระหว่างทางไม่ไกลสนามซ้อม แคร์ริงตัน ของทีม "ปีศาจแดง" แต่ถือว่าโชคดีมากๆ ที่ดาวยิงวัย 25 ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ตามรายงานสจาก เดอะ ซัน สื่อแท็บลอยด์เจ้าดังเมืองผู้ดี

ทั้งนี้หลังจบแมตช์ที่ เทิร์ฟ มัวร์ เวลาท้องถิ่นประมาณ 22.00 น. (04.00 น.ประเทศไทย) เหล่าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เดินทางกลับโดยนั่งรถโค้ชก่อนขับรถส่วนตัวของมครของมันเพื่อเดินทางกลับที่พัก โดยถึงแม้ต้นสังกัดมีชัย แต่ส่วนตัว แรชฟอร์ด ยังคงทำผลงานค่อนข้างน่าผิดหวัง ทั้งยังต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียทรัพย์อีกต่างหาก

รายงานเพิ่มเติมระบุว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้จับกุมตัว และ แรชฟอร์ด ก็ไม่จำเป็นต้องไปรับการตรวจจากแพทย์ โดยช่วงที่เเกิดเหตุนั้นมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีมผีแดงเป็น 1 ในคนแรกๆ ที่เข้ามาเช็กมาให้ความช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม เนื่องด้วยเจ้าตัวออกจาก แคร์ริงตัน ในเวลาไล่เลี่ยกันนั่นเอง


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport