แมนยูบุกชนะเบิร์นลี่ย์! จอนนี่ อีแวนส์ โคตรแฮปปี้นี่คือเกมดีสุดในชีวิต

จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สาธยายความรู้สึกหลังจบเกมที่พาต้นสังกัดบุกคว้าชัยเหนือ เบิร์นลี่ย์ ที่ เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด เอาตัวรอดควักชัยชนะกลับออกมาจากถิ่น "เดอะ คลาเร็ตส์" แบบหืดจับในสภาพที่ตัวผู้เล่นแนวรับบาดเจ็บเป็นหางว่าว ซึ่งก่อนเกม ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซนเตอร์แบ็กฟ้าขาวก็ไร้ชื่อเกมนี้เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 

ต่อเรื่องน่าปวดหัวดังกล่าว เคราะห์ดีที่ ราฟาแอล วาราน ฟิตกลับมาแต่เป็นแค่ตัวสำรอง จึงทำให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ต้องจับคู่กับ จอนนี่ อีแวนส์ 

โดย อีแวนส์ วัย 35 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมฏหม่งลูกเตะมุมเข้าประตูไปแต่โดน VAR ริบคืนเนื่องจากมองว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าขยับตัวขวางทางเล่นของ เจมส์ แทรฟฟอร์ด นายด่านเจ้าถิ่นก่อนที่จะเป็นคนแอสซิสต์สุดสวยให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กระทุ้งประตูชัย ซึ่งเจ้าตัวออกมาเปิดใจหลังจบเกมนี้ว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตการค้าแข้งเลย

"ผมรักทุก ๆ นาทีเลยนะ" อีแวนส์ ที่ได้รับเสียงตะโกนเรียกชื่อจากบรรดาเร้ด อาร์มี่ กล่าว

"ตอนมาที่นี่ด้วยรถบัสน่ะ ผมตื่นเต้น นั่นเป็นเกมที่ 200 ของผมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมไม่คิดเลยว่าจะทำได้ถึงตัวเลขเท่านี้เลย มันเป็นค่ำคืนที่ดีที่สุดในชีวิต"

"เมื่อคุณอายุขนาดนี้ คุณก็เริ่มที่จะนึกถึงการเลิกเล่นอาชีพ ผมได้รับสายจาก ยูไนเต็ด และไม่ได้มีทางเลือกอื่นเลย ดังนั้นผมจึงตอบรับ และพยายามทำให้ดีที่สุดในตอนซ้อม และใช้โอกาสของตัวเอง"

"ผมได้รับแจ้งถึงบทบาทของผมว่าเป็นคนที่จะมาเพิ่มการแข่งขันในทีม แล้วด้วยเรื่องอาการบาดเจ็บ ผมจึงได้รับโอกาสที่ออกสตาร์ทในคืนนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport