ปั่นกระแส! เป๊ป ตอบยังไงหลังสื่อถามผลงาน แมนยู ต้นซีซั่น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเห็นเกี่ยวกับผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทัพ "ผีแดง" ฟอร์มบู่จนน่าใจหายในช่วงต้นฤดูกาล 2023/2024

แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเสริมทัพอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เอริค เทน ฮาก ได้นักเตะที่เขาต้องการมาร่วมทีมเพื่อหวังจะมาท้าทายความยิ่งใหญ่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้แก่ เมสัน เมาท์, อ็องเดร โอนาน่า, ราสมุส ฮอยลุนด์, เซร์คิโอ เรกีลอน และ โซฟียาน อัมราบัต 

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ เทน ฮาก ปรารถนาไม่เป็นดั่งใจหวัง เนื่องจาก "เร้ด เดวิลส์" ผลงานย่ำแย่สุดๆ แถมยังเล่นไม่เป็นทรง ทำให้ตอนนี้แข่งเกมลีกไปแล้ว 5 แมตช์ ชนะ 2 และแพ้ 3 เกม มีแค่ 6 คะแนนร่วงไปอยู่อันดับ 13 เรียบร้อยแล้ว

กวาร์ดิโอล่า โดนนักข่าวถามเกี่ยวกับผลงานของ แมนฯ ยูฯ ในช่วงต้นซีซั่น ในขณะนั่งแถลงข่าวก่อนเกมพบ เรดสตาร์ เบลเกรด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก วันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ โดยกุนซือชาวสแปนิช ตอบว่า "เออ พวกเขาไม่ได้เริ่มต้นอย่างที่พวกเขาคาดหวัง ก็เหมือนเชลซีนั่นแหละ"

"แต่พวกเขาคือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ไม่ช้าก็เร็วพวกเขาก็จะกลับมาสู่จังหวะการเล่นของตัวเองได้" ส่วนคำถามว่าทีมไหนจะก้าวขึ้นมาท้าทาย แมนฯ ซิตี้ ในลีก เรื่องนี้ "เป๊ป" กล่าวว่า "รู้ไหมว่า อาร์เซน่อลแข็งแกร่งมากแค่ไหน เกมที่กูดิสัน พาร์ค เมื่อวานนี้พวกเขายอดเยี่ยมจริงๆ ลิเวอร์พูลก็เช่นกัน สภาพจิตใจพวกเขาแข็งแกร่งมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport