ยังมีคนเห็นค่า!กูรูดังชี้ แมนยู ต้องพึ่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กู้วิกฤต

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าส่งเสียงสนับสนุนให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปเรียกใช้บริการ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังจาก ผีแดง ออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ได้อย่างเลวร้ายโดยพวกเขาแพ้เกมลีกไปแล้วถึงสามนัด

แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความผิดหวังให้กับสาวกอย่างหนักในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่โดน ไบรท์ตัน บุกมาอัดถึงรัง 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมเกมต่อไปในวันพุธนี้ พวกเขาต้องบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกด้วย

ต่อความพ่ายแพ้แมตช์ต้อนรับการมาเยือนของ นกนางนวล อั๊กบอนลาฮอร์ ออกปากวิจารณ์ กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ตัวรับวัย 31 ปีของ ผีแดง ว่าเล่นได้เหมือนกับมีอายุ 45 ปี พร้อมทั้งตำหนิ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่ไม่อาจปิดกั้นโอกาสสอยตาข่ายของทีมเยือนได้โดยเขาเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ แม็กไกวร์ สมควรได้กลับมาลงสนามเพื่อช่วยให้ทีมมีเกมรับที่เหนียวแน่นมากขึ้น

"มันเหมือนกับว่า ไบรท์ตัน เดินเล่นในสวน ผมดูเกมนี้ และไม่มีเลยที่ ไบรท์ตัน จะรู้สึกเหมือนกับว่าพวกเขาไม่สามารถผ่านบอลขึ้นมาจากแดนหลังได้" อักบอนลาฮอร์ เอ่ยกับ ทอล์คสปอร์ต

"พวกเขาพบว่ามันง่ายมากที่จะสร้างโอกาส มันเหมือนเกมซ้อมมากกว่าโดยเฉพาะในครึ่งหลัง"

"กาเซมีโร่ วิ่งเหมือนคนที่มีอายุ 45 ปี เอริค เทน ฮาก เปลี่ยนเขาออกในนาทีที่ 65 ให้ ฮันนิบาล ลงเล่นแทนเพราะเขาเล่นได้แย่"

"ลิซานโดร มาร์ติเนซ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็ไร้พละกำลังเช่นเดียวกัน มาร์ติเนซ เสียประตูให้ โกรสส์ เขาพยายามเข้าบล็อก เขาโดน โกรสส์ หลอกว่าจะยิงก่อน และเขายิงได้ในที่สุด"

"หากเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คุณจะไม่เห็นอะไรแบบนั้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ น่าจะมองดูในห้องแต่งตัวตอนนี้แล้วคิดว่า "ทำไมผมจึงไม่มีโอกาสได้อยู่ในทีมนี้?"

"มาร์ติเนซ ไม่อาจเล่นบอลจากแดนหลังได้ เขาผ่านบอลเสีย ลินเดอเลิฟ ก็เช่นกัน แม็กไกวร์ สมควรได้อยู่ในทีม"



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport