พบหมอ!ริชาร์ลิซอน ขอพึ่งจิตแพทย์แก้ปัญหาเท้าบอด

ริชาร์ลิซอน กองหน้าทีมชาติ บราซิล เผยว่าจะเข้าพบกับจิตแพทย์ทันทีที่เดินทางกลับมาถึงเมืองผู้ดีหลังมีปัญหาทางด้านสภาพจิตใจซึ่งส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นอย่างหนัก

ริชาร์ลิซอน ดาวยิงทีม สเปอร์ส กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัดโดยจากการลงเล่นให้ต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก 40 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,693 ล้านบาท) เขาตอบแทน ไก่เดือยทอง ด้วยการคลำเป้าได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น

กระทั่งล่าสุด ในการรับใช้ชาติแมตช์ขยี้ โบลิเวีย 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ริชาร์ลิซอน ซึ่งยังเท้าบอดไม่เลิกถูกกล้องจับภาพได้ว่าร้องไห้อยู่ในซุ้มหลังถูกเปลี่ยนตัว

ด้วยเหตุนี้ ล่าสุดเมื่อ 13 ก.ย.สตาร์แซมบ้าจึงเผยกับสื่อว่าทันทีที่กลับไปถึงลอนดอน เขาจะเข้าพบกับจิตแพทย์เพื่อขอความช่วยเหลือให้กลับมามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้เป็นเรื่องของผลงานในสนาม

"ผมมีช่วงเวลาที่เลวร้ายนอกสนามในช่วงห้าเดือนที่ผ่านมา" เจ้าตัวเผยกับสื่อในบ้านเกิดเมื่อ 13 ก.ย.

"ผมมั่นใจว่าจะมีผลงานที่ดีกับ สเปอร์ส และผมจะทำให้มันเกิดขึ้น"

"ผมจะกลับไปที่อังกฤษ และเข้าพบกับจิตแพทย์เพื่อทำให้จิตใจของผมแข็งแกร่ง"

สำหรับสองเกมล่าสุดกับ บราซิล ในศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ริชาร์ลิซอน ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทั้งสองนัด แต่ยิงประตูไม่ได้ และถูกเปลี่ยนออกทั้งสองนัดในเกมถล่ม โบลิเวีย ที่ เบเล็ม และเกมล่าสุดเมื่อเช้าวันพุธซึ่ง เซเลเซา เฉือนชนะ เปรู อย่างหวุดหวิด 1-0 ในช่วงท้ายเกมที่ ลิม่า 

"ความเศร้าไม่ได้เป็นเพราะผมเล่นได้แย่ ตามมุมมองของผม ผมไม่ได้เล่นแย่ในเกมที่ เบเล็ม มันเป็นเรื่องนอกสนามที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของผม" ริชาร์ลิซอน เสริมอันทำให้สื่อเชื่อว่าอาจเป็นกรณีที่เขาแยกทางกับ เรนาโต้ เวลาสโก้ เอเจนต์ที่ผูกพันกันมานาน


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport