ไม่เห็นน่าอายเลย!ซัตตัน จี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ให้ยอมรับว่าไปลีกซาอุฯ เพราะเรื่องเงิน

คริส ซัตตัน ระบุ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ย้ายไปเล่นที่ อัล-เอตติฟาค เพราะได้เงินก้อนโต เพียงแต่อีกฝ่ายไม่ยอมรับความจริง โดยบอกว่าการยอมรับในเรื่องนั้นมันไม่ใช่สิ่งที่น่าอายสักนิด

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าคนดัง ตอบโต้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ อัล-เอตติฟาค หลังจากที่ เฮนเดอร์สัน บอกว่าไม่ได้ย้ายมาเล่นที่ ซาอุดี อาระเบีย เพราะเรื่องเงินเป็นหลัก

เฮนเดอร์สัน ตัดสินใจบอกลา ลิเวอร์พูล เพื่อไปเล่นให้ทีมในย่านตะวันออกกลาง ซึ่งมันมีรายงานระบุว่าเขาจะได้ค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 700,000 ปอนด์ (ประมาณ 30.80 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่ไม่นานมานี้เจ้าตัวบอกว่าเรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นหลักที่ทำให้เขาเลือกย้ายทีม แต่เป็นเพราะต้องการช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลในซาอุดี อาระเบีย

อดีตดาวยิง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เผยว่า "คุณก็รู้ดีว่าเขาย้ายไปเล่นที่ ซาอุดี เพราะเรื่องเงิน จริงไหมล่ะ ? นั่นคือประเด็นหลัก ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงไม่ยอมรับเรื่องนั้นและพูดตามนั้นไปซะ เอาเป็นว่าถ้าสัก 2 ปีก่อน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โดนถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นที่ ซาอุดี อาระเบีย ในตอนที่ลีกมันเตะกันอยู่แล้วล่ะก็ เราทุกคนก็รู้ดีว่าเขาคงจะไม่สนใจแน่ๆ"

"เรื่องเดียวที่ทำให้คนสนใจย้ายไปเล่นที่ ซาอุดี อาระเบีย ก็เป็นเพราะพวกเขาจะได้เงินก้อนโต และคุณรู้อะไรไหม นั่นไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายเลย แต่คุณต้องยอมรับมันตามตรง ไม่ต้องไปยุ่งกับการโต้เถียงเรื่องวัฒนธรรมหรอก รวมถึงไม่ต้องบอกด้วยว่าคนอื่นเขาไม่ยอมรับความจริง (หมายถึงการที่ เฮนเดอร์สัน สื่อว่าคนอื่นไม่ยอมรับความจริงว่าเขาไม่ได้ย้ายไปเล่นที่ ซาอุดี อาระเบีย เพราะเรื่องเงินเป็นหลัก) คนเดียวที่กำลังไม่ยอมรับความจริงคือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ทั้งที่ตอนนี้เขาควรจะยอมรับมันซะ"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport