ปีใหม่เจอกัน!เอเจนต์ยัน ชูเอา ปาลินญ่า ลา ฟูแล่ม ซบ บาเยิร์น แน่

แค่เลื่อนเท่านั้น! เอเจนต์ออกโรงยัน ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางตัวรับของ ฟูแล่ม รอย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น อีกรอบในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค. หลังดีลล่มในวันสุดท้ายก่อนปิดตลาดเมื่อช่วงซัมเมอร์เนื่องจาก เจ้าสัวน้อย หาตัวแทนเขาไม่สำเร็จ

ปาลินญ่า มิดฟิลด์ทีมชาติ โปรตุเกส เดินทางไปที่เยอรมันแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก่อนปิดตลาดโดยเขาเตรียมย้ายจาก ฟูแล่ม ไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค แต่สุดท้ายสถานการณ์ไม่เป็นใจจนทำให้ดีลล่ม

ต่อกรณีดังกล่าวเป็นผลมาจาก เจ้าสัวน้อย ของกุนซือ มาร์โก ซิลวา หาตัวแทนเขาไม่สำเร็จโดยพลาดเซ็นสัญญากับทั้ง ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ สองดาวเตะทีม สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงเป็นเหตุให้ทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนยกเลิกการขายดาวเตะวัย 28 ปี

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 4 ก.ย. กอนซาโล่ พี่ชายซึ่งเป็นเอเจนต์ให้กับ ปาลินญ่า ระบุว่าการย้ายทีมจะอุบัติขึ้นใหม่ในเดือนม.ค.

"มันไม่ได้ทำลายความฝัน มันแค่เลื่อนออกไปเท่านั้น ภูมิใจในตัวน้องชาย และนักเตะที่ผมเป็นตัวแทนให้" กอนซาโล่ เอ่ย

"มันเต็มไปด้วยความซาบซึ้ง และขอบคุณผู้คนที่ บาเยิร์น ทั้งหมด ความรักที่มีต่อสโมสรสำหรับครอบครัวของเราจะยังคงอยู่แม้ว่าน้องชายของผมจะไม่ได้เซ็นสัญญา"

ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชทีม เสือใต้ ตอบข้อถามถึงการพยายามล่าตัว ปาลินญ่า ว่า "ผมไม่มีความเห็น ไม่มีประโยชน์ที่จะมาคิดในตอนนี้ เขาเล่นให้ ฟูแล่ม และเราลงเล่นโดยที่ไม่มีเขา"

"ในหน้าหนาวเราจะดูกัน บางครั้งสิ่งต่างๆสามารถเปลี่ยนแปลงได้ คุณไม่สามารถทำนายได้"

ขณะเดียวกัน ซิลวา ผู้จัดการทีมวัย 46 ปีแสดงความเห็นใจนักเตะที่พลาดการย้ายสโมสรในนาทีสุดท้าย

"มันเป็นวันที่ยากลำบากสำหรับเขา เขารัก ฟูแล่ม เขารักฟุตบอล เขารักที่จะอยู่กับเรา"

"เขามีซีซั่นที่วิเศษเมื่อปีก่อน และเขาเป็นนักเตะที่ทุ่มเทเพื่อสโมสรเต็ม 100 เปอร์เซนต์ แต่เขามีโอกาสดีที่จะย้ายไปอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และมันใกล้เคียงมาก"

"คุณสามารถจินตนการผลกระทบที่มีต่อนักเตะได้เมื่อเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เขาต้องการการสนับสนุนจากเราทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นสตาฟฟ์โค้ช แฟนบอล หรือเพื่อนร่วมทีม"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport