แมนยูกลุ้มหนัก! ลุค ชอว์ เจ็บหนักกว่าที่คิด อาจพักนาน 2 เดือน

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ระบุ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องพักถึง 2 เดือน ภายหลังอาการเดี้ยงหนักกว่าที่คิด

ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องพักนานสุด 2 เดือน ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ

ไม่นานมานี้มีการเปิดเผยว่า ชอว์ ได้รับบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อ ซึ่งมันถือเป็นข่าวร้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากดาวเตะชาวอังกฤษถือเป็นตัวหลักของทีมในช่วงที่ผ่านมา โดยที่ "ปีศาจแดง" แถลงการณ์ว่าเขาอาจจะต้องพักหลายสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ บอกว่าหลังจากมีการตรวจเพิ่มเติมแล้วนั้น มันก็พบว่าอาการเดี้ยงของ ชอว์ ร้ายแรงกว่าที่คิดกันในตอนแรกจนทำให้เขาอาจต้องพักนานกว่าที่เคยแถลงการณ์เอาไว้ ขณะที่ ร็อบ ดอว์สัน นักข่าวจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังบอกว่า ชอว์ ต้องพักนานจนถึงเดือนพฤศจิกายนนี้เลย

สถานการณ์ดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมองหาแบ็กซ้ายแบบฉุกเฉิน หลังจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย ก็ยังไม่หายขาด ส่วน แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ย้ายไปอยู่กับ อิปสวิช ทาวน์ แบบยืมตัวแล้ว โดยมีกระแสข่าวลือว่าพวกเขาให้ความสนใจในตัว ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายวัย 34 ปีที่ตอนนี้เป็นนักเตะไร้สังกัด ภายหลังหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ตอนจบฤดูกาล 2022-23


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport