แฟนเรือรอเฮ!หึ่ง แมนซิตี้ จ่อได้แข้งใหม่เพิ่มอีกราย

แมนฯ ซิตี้ ส่อแววได้เป้าหมายมาเสริมทัพอีกรายค่อนข้างแน่หลังมีสัญญาบอกเหตุทันทีที่ เรือใบสีฟ้า บุกไปคว่ำ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.

แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวต้องการดึง มาเตอุส นูเนซ กองกลางทีม วูล์ฟส์ มาร่วมก๊วนอีกรายก่อนปิดตลาด และหลังจบเกมบุกชนะ ดาบคู่ ทีมน้องใหม่ที่สนาม บรามอลล์ เลน 

มาเตอุส คุนญ่า กองหน้าทีมชาติ บราซิล ของทีม หมาป่า ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมเหมือนต้องการสื่อว่าดาวเตะเลือดฝอยทองจ่อย้ายไปร่วมทีม เรือใบสีฟ้า แน่แล้ว

"พี่ชาย! พระเจ้าประทนพรให้คุณอย่างมากมาย ขอบคุณสำหรับทุกโมเมนต์ที่เราแชร์ร่วมกันนับตั้งแต่ผมย้ายมา! ผมรักคุณพี่ชาย!" หัวหอกแซมบ้าโพสต์เป็นภาษาโปรตุกีสพร้อมด้วยภาพที่เขาถ่ายคู่กับ นูเนส

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว สื่อลูกหนังเผยว่า แมนฯ ซิตี้ เสนอเงิน 47 ล้านปอนด์ (ราว 2,093 ล้านบาท) ขอคว้า นูเนส เมื่อสัปดาห์ก่อน และถูก วูล์ฟส์ ปฏิเสธ แต่เป็นที่คาดหมายว่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก จะอัปข้อเสนอก่อนปิดตลาดในวันศุกร์นี้ให้ทีมร่วมลีกยอมปล่อยนักเตะ

ทั้งนี้ นูเนส นับเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดของทีม วูล์ฟส์ หลังถูกดึงมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อซัมเมอร์ก่อนในราคา 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,692 ล้านบาท) และลงสนามให้กับสโมสรไปแล้ว 41 นัดในทุกรายการโดยยิงได้ 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์ 

กระนั้นก็ดี ดาวเตะวัย 25 ปีพลาดการลงเล่นเกมล่าสุดที่ หมาป่า บุกไปสยบ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเนื่องจากติดโทษแบนหลังโดนไล่ออกในเกมแพ้ ไบรท์ตัน คารัง 4-1


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport