คริสเตียน เอริกเซ่น vs เมสัน เมาท์ งานนี้ แฟน แมนยู ขอเทียบแรง!

แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ในโลกออนไลน์ พากันแสดงความเห็นหลังเกมที่ทีมแซงชนะ ฟอเรสต์ ได้ในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยก คริสเตียน เอริกเซ่น โชว์ผลงานเหนือ เมสัน เมาท์ แข้งป้ายแดงอย่างชัดเจน

แฟนโลกออนไลน์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเปรียบเทียบผลงานของ คริสเตียน เอริกเซ่น หลังลงตัวจริงช่วยทีม แซงเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยกมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก อยู่ในอีกระดับที่เหนือกว่า เมสัน เมาท์ ที่ต้องพักอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายอย่างชัดเจน

โดยแฟนๆ เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีกว่าเมื่อมี เอริกเซ่น ออกสตาร์ทตัวจริง เนื่องจากอดีตแข้ง เชลซี ไม่สามารถสร้างความประทับใจได้

แอนดี้ โคล (เร้ดคาเฟ่): "เอริกเซ่นเป็นอีกระดับของเมาท์"

บาเลนเซีย ชิน ครอสส์: "เมาท์ไม่ใช่คนส่งบอลที่ดีมาก และเป็นคนจ่ายบอลน้อยกว่า เอริกเซ่น มาก เขาไม่เคยเป็นคนที่จะจ่ายบอลแบบทะลุช่องได้เลย"

แค็ค: “เอริกเซ่น อยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอในเกมเมื่อวันเสาร์ กังวลว่าเราไม่อาจหาซื้อนักเตะอายุน้อยคนไหน เพื่อลงไปทำสิ่งที่เขาทำได้ดีขนาดนั้น”

คีนโนเมจิคแฮต: "เอริกเซ่น จ่ายบอลได้ดีกว่ามาก และเมื่ออยู่ในตำแหน่งตัวรุก เขาก็เด็ดขาดมากกว่าเมาท์"

ซิมอนห์ช: "นักฟุตบอลที่มีระดับสุดยอด ฉลาดมาก ต้องการนักเตะที่อยู่รอบตัวเขาเพื่อวิ่งหาช่อง และเขาเป็นนักเตะที่ฉลาดและสง่างามอย่างมหัศจรรย์ ชอบเขามาก ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่จะมีในทีม"

มารูน ลูซิเฟอร์: “เอริกเซ่น มีสมองเกี่ยวกับฟุตบอลที่ทำงานด้วยความเร็วแสง มันเหมือนกับว่าเขามองเห็นเกมจากมุมสูง เขารู้ว่าทุกคนอยู่ที่ไหนในสนาม เขายังคงมีความสามารถในการควบคุมเกมได้ถ้าเขามี พื้นที่"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport