นอกเหนือจากตัวเอง!เควิน เดอ บรอยน์ เลือก บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมสร้างสรรค์เกมดีสุด

เควิน เดอ บรอยน์ ระบุ นอกเหนือจากตนแล้วนั้น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ถือเป็นกองกลางจอมสร้างสรรค์เกมใน พรีเมียร์ลีก ที่ตนชอบมากที่สุดหากต้องเลือกระหว่าง บรูโน่, มาร์ติน โอเดการ์ด และ เจมส์ แมดดิสัน ส่วนเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดระหว่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, ติอาโก้ ซิลวา และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ นั้น เขาเลือกกัปตันทีม ลิเวอร์พูล

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลือกให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกองกลางประเภทจอมสร้างสรรค์เกมการเล่นที่เขาชอบดูมากที่สุดในบรรดาทีมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2023-24 หากไม่นับรวมตัวเขาเอง

ทั้งนี้ ล่าสุด เดอ บรอยน์ ร่วมกิจกรรมของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ โดยช่วงหนึ่งเขาถูกขอให้เลือกกองกลางจอมสร้างสรรค์เกมที่ชอบมากที่สุดหากไม่นับตัวเอง ระหว่าง บรูโน่, มาร์ติน โอเดการ์ด และ เจมส์ แมดดิสัน ซึ่งดาวเตะชาวเบลเยียมก็เลือก บรูโน่ มาเป็นอันดับ 1 โดยที่ โอเดการ์ด กับ แมดดิสัน ได้ที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ ซึ่งเขาพูดเกี่ยวกับดาวเตะชาวโปรตุกีสว่า "ผมคิดว่าเขาเป็นเครื่องจักรการสร้างสรรค์เกม เขาอยู่ในจุดนั้นอยู่เสมอ เขายังเล่นแบบเสี่ยงๆ หลายหนด้วย ซึ่งผมชอบมากๆ และแน่นอนว่าเขาเองก็กำลังทำได้ดีเช่นกัน"

นอกจากนี้ เดอ บรอยน์ ยังถูกขอให้เลือกเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ระหว่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, ติอาโก้ ซิลวา และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ด้วย ซึ่งเขาก็ให้ ฟาน ไดค์ เป็นเบอร์ 1 ต่อด้วย ซิลวา กับ มาร์ติเนซ โดยเขาอธิบายถึงคำตอบด้วยว่า "เขามีทุกอย่างเลย แน่นอนว่าผมรู้จักเขาดี เขาเล่นได้ดีทั้งเท้าขวาและเท้าซ้าย, มีส่วนสูงที่ดี, มีความเร็วที่ยอดเยี่ยม และมีความเป็นผู้นำ ติอาโก้ เองก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยม แต่ผมคิดว่า เฟอร์กิล มีดีกว่านิดหน่อย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport