เคลื่อนไหวแล้ว!สตีเว่น เจอร์ราร์ด โพสต์หลังถูกแฉสนเซ็นซิว เมสัน กรีนวู้ด

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือทีม อัล เอตติฟาค ออกโรงโพสต์แล้วหลังตกเป็นข่าวพร้อมมอบโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่ให้กับ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

กรีนวู้ด หัวหอกวัย 21 ปีไม่มีอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด  อีกต่อไปแล้วหลังจากเขาตัดสินใจแยกทางกับต้นสังกัดด้วยความเห็นชอบเนื่องจากแฟนบอลไม่ต้อนรับเขากลับสู่ทีมหลังเจ้าตัวก่อเหตุฉาวเอาไว้เมื่อเดือนม.ค. ปีก่อน แม้สุดท้ายจะไม่ถูกดำเนินคดีก็ตาม

ต่อสถานการณ์ของ กรีนวู้ด สื่อหลายสำนักพากันระบุว่ามีหลายสโมสรสนใจเซ็นสัญญากับเขา รวมถึง อัล เอตติฟาค ทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ที่มี สตีวี่ จี คุมทีมด้วย

กระทั่งล่าสุด ตำนานดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงชี้แจงข่าวดังกล่าวที่มีต้นตอมาจาก เดอะ ซัน แล้วด้วยการโพสต์สั้นๆลงในไอจีว่า "เฟค นิวส์"

ทั้งนี้ ท่าทีดังกล่าวของ เจอร์ราร์ด เป็นไปตามที่คนส่วนใหญ่คาดไม่มีผิดเนื่องจากในฐานะที่เคยใช้ชีวิตกับ ลิเวอร์พูล นาน 26 ปี เขาจึงไม่น่าจะสนใจเซ็นสัญญากับเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมคู่แค้นเบอร์หนึ่งอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนโละ กรีนวู้ด ออกจากทีมให้ได้ก่อนปิดตลาดวันที่ 1 ก.ย.เพื่อแลกกับการรับค่าตัวนักเตะเนื่องจากหากพ้นช่วงเวลาดังกล่าวไปแล้ว ทีมจาก โรงละครแห่งความฝัน อาจต้องใช้วิธียกเลิกสัญญากับเขาโดยไม่ได้รับค่าตอบแทน แถมต้องจ่ายเงินชดเชยตามที่นักเตะยังมีสัญญาผูกมัดอยู่ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport