อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตะบัน! แมนยู ปิดสนามอุ่นแข้งสยบ เอฟเวอร์ตัน

แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดสนามลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอังคารที่ 15 ส.ค. และ พิชิตทีมลูกอมได้ 2-0 โดยที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล คลำเป้าได้หนึ่งตุง

แมนฯ ยูไนเต็ด วางโปรแกรมอุ่นแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน หนึ่งวันหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่นที่พวกเขาเอาชนะ วูล์ฟส์ ได้แบบหืดจับ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยเกมนี้ ผีแดง ส่งนักเตะชุดผสมลงเล่นโดยเฉพาะนักเตะในทีมชุดใหญ่ที่ไม่อาจยึดตำแหน่ง 11 คนแรกได้ทั้ง มาร์กซิยาล และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์  ซึ่งรายหลังลงบู๊เป็นตัวสำรองช่วงสองนาทีสุดท้ายแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมดวลกับทีม หมาป่า

มีการเปิดเผยว่านักเตะเจ้าบ้านรายอื่นๆที่ได้ลงเล่นเกมนี้ประกอบไปด้วย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค , แดน กอร์ และ ฮันนาบาล เมจบรี้ ขณะที่ฝั่งทีมเยือนส่ง โดมินิค คัลเวิร์ต ลูวิน , อาร์เนาต์ อันจูม่า , จาร์รัด แบรนท์เวท , เบน ก๊อดฟรีย์ และ วิตาลี่ มิโคเลนโก้ ลงบู๊ร่วมกับดาวเตะจากทีมชุดยู 21

สำหรับผลการฟาดแข้งเมื่อช่วงเที่ยงวันอังคารตามเวลาของเมืองผู้ดี แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำชัยได้ 2-0  จากการสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของฝ่ายตรงข้าม ก่อนที่ มาร์กซิยาล จะยิงลูกปิดกล่องในครึ่งหลัง

ทั้งนี้ มาร์กซิยาล วัย 27 ปีลงสนามเป็นเกมแรกให้ ผีแดง ในเวลา 79 วันหรือนับตั้งแต่ลุกจากม้านั่งข้างสนามเกมปิดซีซั่นก่อนแมตช์เปิดบ้านคว่ำ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันที่ 27 พ.ค. หลังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังฉีกขาด และจากการซัดประตูดังกล่าวทำให้เชื่อว่าเขาจะมีลุ้นติดทีมชุดบุกไปเยือน สเปอร์ส ทำศึก พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ไม่น้อยเนื่องจาก ผีแดง เปิดตัวได้อย่างเลวร้ายในเกมสยบทีม หมาป่า ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport