ปาดเหงื่อตั้งแต่เริ่ม ! อาร์เซน่อล เครียดอาจเสีย เยอร์เรียน ทิมเบอร์ หลายเดือน

อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มกังวลว่า เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อาจจะได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่า ซึ่งส่งผลให้ต้องพักรักษาตัวนานหลายเดือน

ทิมเบอร์ ซึ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวรวมแอดออนอยู่ที่ 45 ล้านยูโร (ราว 1,710 ล้านบาท) ช่วงต้นซัมเมอร์นี้ มีโอกาสได้ลงเล่นเปิดตัวในแมตช์เปิดซีซั่นเฉือน "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามแนวรับสารพัดประโยชน์โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลัง โดยคาดว่าน่าจะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ขณะที่ตอนนี้ ทิมเบอร์ ต้องเข้ารับการทดสอบและสแกนอย่างต่อเนื่องเพราะทีมแพทย์ต้องการประเมินขอบเขตความเสียหายของนักเตะว่ามีมากแค่ไหน

ล่าสุด "เดลี่ เมล" สื่อดังในปอังกฤษ รายงานว่า "เดอะ กันเนอร์ส" เริ่มเกิดอาการกังวลอย่างหนักเพราะ ทิมเบอร์ อาจได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าซึ่งอาจทำให้นักเตะต้องพักรักษาตัวหลายเดือนแทนที่จะแค่ไม่กี่สัปดาห์อย่างที่คาดการณ์ในตอนแรก

ทั้งนี้ถ้าหาก อดีตสตาร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วัย 22 ปีต้องพักรักษาตัวนานคงจะส่งผลเสียหายกับสโมสรอย่างมาก เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช ประทับใจฟอร์มของนักเตะที่สามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตในอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว และยกให้เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญสำหรับการไล่ล่าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลน้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport