ใกล้จบ! เชลซี อยากเปิดตัว มอยเซส ไกเซโด้ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ คืนนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังเผยว่า เชลซี ต้องการเปิดตัว มอยเซส ไกเซโด้ ต่อหน้าแฟน ๆ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมที่จะเจอ ลิเวอร์พูล นัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่

เรื่องราวของ มอสเซส ไกเซโด้ ยืดเยื้อกันมาตั้งแต่วันศุกร์ โดยเดิมที ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายได้เปรียบในการคว้าแข้งเอกวาดอร์ เข้าร่วมทัพ หลังยื่นข้อเสนอด้วยจำนวนเงินที่มากกว่า เชลซี ด้วยมูลค่า 111 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,800 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์กลับตาลปัตร เมื่อมีรายงานออกมาว่าตัวนักเตะอยากย้ายไปสวมเสื้อสีน้ำเงินมากกว่า ขณะที่ เชลซี เองก็พยายามจะยื่นข้อเสนอใหม่ไปให้ ไบรท์ตัน ตอบตกลง

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงตลาดซื้อขาย เผยข้อมูลว่า เชลซี ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ไกเซโด้ เรียบร้อยตั้งแต่เดือนพฤษภาคม โดยเป็นสัญญาระยะเวลายาวถึง 8 ปีพร้อมมีออปชั่นขยายไปอีกหนึ่งปี

นอกจากนี้ ตามควมามเข้าใจของ โรมาโน่ นั้น เจ้าตัวบอกต่อว่า "สิงห์บลูส์" จะยื่นค่าตัวใหม่เป็นตัวเลขมากกว่า 110 ล้านปอนด์เพื่อให้ "เดอะ ซีกัลส์" ตอบตกลง

และที่สำคัญ ยอดทีมสีน้ำเงินแห่ง ลอนดอน ต้องการที่จะเปิดตัวแข้งใหม่ค่าคัวแพงรายนี้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ รังเหย้าของพวกเขาในเกมที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล คืนวันอาทิตย์นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages.
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport