ยุคใหม่ไร้ แฮร์รี่ เคน! อังเก้ ปอสเตโคกลู พอใจ สเปอร์ส บุกแบ่งแต้ม เบรนท์ฟอร์ด

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ยอมรับว่าไม่ง่ายที่ ไก่เดือยทอง ต้องลงเล่นโดยปราศจาก แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญ แต่ยันประทับใจความพยายามของลูกทีมที่บุกมาแบ่งแต้ม เบรนท์ฟอร์ด ได้ 2-2 จากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม จีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.

สเปอร์ส บุกมาเยือน เบรนท์ฟอร์ด โดยไม่มี เคน คอยล่าตาข่าย และเป็นฝ่ายนำก่อนอย่างรวดเร็วจากประตูของ คริสเตียน โรเมโร่ แต่สุดท้ายต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ 2-2 ซึ่ง ปอสเตโคกลู ชี้ว่าการขาดกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ส่งผลกระทบ แต่ยืนยันพอใจความพยายามของนักเตะที่สามารถแบ่งแต้มไปจาก เดอะ บีส์ ได้

"ผมพอใจกับความพยายามของนักเตะ แน่นอนว่าเราตกเป็นรอง 2-1 คุณสามารถเสียใจกับตัวเองได้ แต่นักเตะรับมือได้ดี เราคอนโทรลเกมได้เป็นส่วนใหญ่ แต่เราไม่อันตรายมากพอในพื้นที่สุดท้าย และมันเป็นสนามที่ยากแก่การมาเยือน" นายใหญ่ ไก่เดือยทอง เอ่ย

ต่อการเปลี่ยน คริสเตียน โรเมโร่ ออกหลังจากกองหลังอาร์เจนไตน์ทำประตูให้ทีมนำ 1-0  เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่นักเตะไม่ปลื้มนั้น ปอสเตโคกลู เอ่ยว่า "ผมคิดว่าหลักฐานชัดเจน เขาเจ็บศีรษะ ผมไม่ใช่หมอ และทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องปกป้องนักเตะ พวกเขาไม่รู้หรอกว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง และผมได้รับคำแนะนำจากทีมแพทย์ เราไม่ลังเลที่จะเปลี่ยนเขาออก แน่นอนว่านักเตะอยากเล่นต่อ"

"ผมไม่ต้องการเสี่ยง เรารู้ว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ มันชัดเจนว่าทำไมเราต้องเปลี่ยนเขาออก แม้นักเตะจะดูเหมือนสบายดี แต่เขาไม่รู้อะไรหรอก"

กุนซือ สเปอร์ส เอ่ยชมลูกทีมหนึ่งรายมากเป็นพิเศษด้วยว่า "บิสซูม่า โดดเด่นมาตลอดช่วงปรีซีซั่น และเล่นได้อย่างวิเศษในวันนี้ เราได้ครองบอลมาก และมันเป็นเรื่องสำคัญ เราขาดแค่ความเด็ดขาดเท่านั้น"

"เราต้องท้าทายตัวเองสำหรับโอกาสนี้ แฮร์รี่ เคน มีความสำคัญต่อสโมสรมานาน และจะเป็นต่อไปหากเขายังอยู่กับเรา เราต้องการทำให้แฟนบอลมีความหวัง และเชื่อมั่นในทีมนี้ ผมคิดว่านักเตะทำกันได้ดีในวันนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport