ไร้ความขัดแย้ง!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยรายละเอียดชอตพุ่งเข้าหา เออร์ลิง ฮาลันด์ (มีคลิป)

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ไม่ได้โกรธอะไร เออร์ลิง ฮาลันด์ ตอนที่เดินเข้าไปพูดกับอีกฝ่ายในช่วงจบครึ่งแรกของเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ส่วน ฮาลันด์ ก็ยืนยันว่าไม่ได้ติดใจอะไรเช่นกัน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าตนแค่เข้าไปเคลียร์เรื่องแท็กติกกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ เท่านั้น ในตอนที่เจ้าตัวเข้าไปพูดแบบดุเดือดกับ ฮาลันด์ ตอนจบครึ่งแรกของเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0

นัดดังกล่าว ฮาลันด์ ทำได้ 2 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ตอนที่เดินกลับเข้าห้องแต่งตัวนั้น กวาร์ดิโอล่า ถูกจับภาพได้ว่าตรงเข้าไปพูดบางอย่างใส่ดาวเตะชาวนอร์เวย์ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดพอตัว โดยที่ ฮาลันด์ ก็ดูไม่แฮปปี้เท่าไหร่ด้วยทั้งที่ทำผลงานส่วนตัวได้ดี ก่อนที่ กวาร์ดิโอล่า จะพยายามดันกล้องออกไป

หลังโดนถามถึงจังหวะดังกล่าวแล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า "มันไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย มันเป็นการมีปฏิสัมพันธ์กับนักเตะ เขาต้องการให้เพื่อนร่วมทีมผ่านบอลมาที่ด้านหลังของเขา แต่มันไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างนั้นเสมอไป บางครั้งคุณต้องรออย่างอดทนเพื่อที่จะเจอช่วงเวลาที่เหมาะสม"

"เขาไม่ได้หัวเสียเลย ผมเองก็ไม่ได้หงุดหงิดอะไร บางครั้งมันก็เกิดเรื่องแบบนี้ในเกมฟุตบอลได้เป็นธรรมดา อย่าดราม่าให้มันมากนักเลย เขาทำได้ 2 ประตูและมีความสุขดี ส่วนในครึ่งหลังเขาก็เล่นได้ยอดเยี่ยม เรารู้ดีว่าเขาเล่นได้ดีแค่ไหนตอนอยู่หน้าปากประตู"

ด้าน ฮาลันด์ บอกว่าตนไม่คิดมากอะไรกับชอตนั้น "มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ทำงานร่วมกับ เป๊ป มันไม่มีใครอีกแล้วที่จะทำงานกับนักเตะวัยหนุ่มได้ดีไปกว่าเขา ผมต้องพยายามพัฒนาต่อไป, สนุกกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นรอบตัวผม และทำผลงานให้ดีในสนาม"




ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport