เอาฤกษ์เอาชัย! เควิน เดอ บรอยน์ โชว์ป๋าควักกว่า 5 ล้านซื้อไอโพนพิเศษแจกเพื่อน

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ควักกระเป๋ากว่า 130,000 ปอนด์ (ราว 5.46 ล้านบาท) เพื่อซื้อไอโฟนเคสทองคำขาวเป็นของขวัญให้กับเพื่อนร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ก่อนเปิดฉากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/2024

เพลย์เมกเกอร์ วัย 32 ปี เป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนที่มีส่วนสำคัญในการนำ แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับเพื่อนร่วมสังกัด เดอ บรอยน์ ก็เลยจัดของขวัญชิ้นพิเศษให้กับทุกคน ก่อนลงสนามปะทะ เบิร์นลี่ย์ ที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้

เดอ บรอยน์ ได้สั่งไอโฟน 14 รุ่นพิเศษที่มีมูลค่า 5,000 ปอนด์ (ราว 210,000 บาท)  ต่อเครื่องผลิตโดยเป็นผลงานของ "iDesign Gold" ทีมออกแบบมือถือชั้นนำของโลก โดยความพิเศษอีกอย่างก็คือทุกๆ เครื่องจะสลักชื่อนักเตะ และตราสโมสร "เรือใบสีฟ้า" นอกจากนี้สตาร์ชาวเบลเยียมยังได้ส่งมอบสมาร์ทโฟนชนิดพิเศษนี้ให้กับกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วย

แหล่งข่าวเผยว่า "มันเป็นความละเอียดอ่อนของ เควิน ซึ่งต้องการแสดงความขอบคุณทุกๆ คนในทีม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาสโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก,  แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ เขาต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเขาเพื่อประสบความสำเร็จแบบเดิมอีกครั้งด้วยของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ก่อนเกมกับเบิร์นลี่ย์"

ก่อนหน้านี้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะอินเตอร์ ไมอามี่ ลงทุน 175,000 ปอนด์ (ราว 7.35 ล้านบาท) เพื่อซื้อไอโฟนทองคำ 24 กะรัตจำนวน 35 เครื่องมอบเป็นของขวัญพิเศษให้กับบรรดาเพื่อนร่วมทัพ "ฟ้าขาว" และสตาฟฟ์ทุกคน หลังมีส่วนนำ อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport