พึ่งปาฏิหาริย์!แกรี่ เนวิลล์ ยังหวัง แมนยู ได้ แฮร์รี่ เคน เสริมคม

แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ยังภาวนาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว แฮร์รี่ เคน ไปเสริมคมได้ โดยบอกว่ามันจะเป็นเรื่องเสี่ยงเกินไปหาก "ปีศาจแดง" เลือกใช้ ราสมุส ฮอยลุนด์ เป็นความหวังหลักกับการทำประตูในตอนนี้

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาคนดัง กล่าวว่าส่วนตัวแล้วยังหวังให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของตัวเอง ได้ตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทัพ

เคน เคยมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก ก่อนที่กระแสข่าวจะเงียบลงไปและเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่เดินเครื่องล่าตัวดาวยิงทีมชาติอังกฤษแทน ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็ได้กองหน้าคนใหม่ไปแล้ว นั่นคือ ราสมุส ฮอยลุนด์

เนวิลล์ เผยว่า "ผมหวังว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) จะทำงานแบบฉลาด และผมก็หวังด้วยว่า เคน จะตัดสินใจแบบชาญฉลาด ผมหวังว่าพวกเขากำลังรอให้ถึงตอนที่ สเปอร์ส ทำข้อตกลงกับ มิวนิค ได้แล้ว แต่ เคน จะบอกว่า -ไม่ล่ะ ผมจะไม่ไปที่นั่น ผมอยากย้ายไปอยู่กับ ยูไนเต็ด-"

"ยูไนเต็ด ต้องการ เคน และพวกเขาก็ยังต้องการเด็กหนุ่มคนนั้น (ฮอยลุนด์) เพื่อเป็นอะไหล่ให้กับเขาพร้อมกับเล่นสัก 25-30 เกมด้วย เพราะฤดูกาลก่อนมันก็ไม่ใช่ว่าเขาเล่นกับ อตาลันต้า ทุกนัด"

"ผมกังวลมากๆ ถ้าเราต้องจับเด็กหนุ่มคนนี้ไปยืนเป็นตัวหลักในแดนหน้า เพราะมันจะทำให้เขาต้องแบกรับความกดดันอย่างหนัก ทุกคนจะจับตาดูเขา เขาจำเป็นต้องมีคนมาช่วยแบ่งเบาความกดดันนั้นสักหน่อย ถ้าเกิดพวกเขาได้ เคน แล้วล่ะก็ มันก็จะทำให้ ยูไนเต็ด สามารถขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ อาร์เซน่อล กับ ซิตี้ (สำหรับการลุ้นแชมป์ลีก) ได้เลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport