ตามคาด!วูล์ฟส์ ตั้ง แกรี่ โอนีล กุนซือคนใหม่

ไม่พลิกโผ! วูล์ฟส์ ทีมลูกหนังใน พรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง แกรี่ โอนีล ให้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วหลังตกลงแยกทางกับ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือสแปนิชเมื่อวันก่อน

วูล์ฟส์ แถลงยืนยันแต่งตั้ง โอนีล อดีตนายใหญ่ทีม บอร์นมัธ ให้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรเมื่อวันพุธที่ 9 ส.ค. ทดแทน ฆูเลน โลเปเตกี ซึ่งตกลงแยกทางกับทีม หมาป่า ด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่ายหลังเชื่อกันว่าเจ้าตัวไม่พอใจที่สโมสรไม่สนับสนุนการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

ต่อการย้ายมาคุมทีมลูกหนังของถิ่น โมลินิวซ์ กราวด์ ของ โอนีล ทำให้เขาได้รับงานชิ้นใหม่ในเวลาไม่นานหลังพาทีม บอร์นมัธ รอดพ้นจากการตกจาก พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นก่อนในฐานะทีมอันดับ 15 ซึ่งเก็บได้ 39 แต้ม แต่กลับถูกปลดอย่างน่าช็อกเมื่อเดือนมิ.ย.โดยมี อันโดนี่ อิราโอล่า อดีตโค้ชทีม ราโย บาเยกาโน่ ถูกดึงมาทำหน้าที่แทน

รายงานข่าวเผยว่า โอนีล วัย 40 ปีเซ็นสัญญากับ วูล์ฟส์ สามปี และเขาจะคุมทีมเกมแรกในศึก พรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่นบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์นี้

"เรายินดีต้อนรับ แกรี่ สู่สโมสรของเรา เขาเป็นโค้ชหนุ่มที่มีความทุ่มเทสูง และเราตื่นเต้นที่จะได้เห็นเขาประสบความสำเร็จกับ วูล์ฟส์" แม็ตต์ ฮ็อบบ์ส ผู้อำนวยการกีฬาของทีม หมาป่า เผย

"นักเตะของเราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในช่วงปรีซีซั่น และผมเชื่อว่า แกรี่ และทีมงานของเขาจะพัฒนาพวกเขาได้ และจะประสบความสำเร็จกับนักเตะกลุ่มนี้"

"ทุกคนที่ วูล์ฟส์ เฝ้ารอที่จะได้ต้อนรับ แกรี่ พร้อมทั้งยินดีสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้ทีมทะยานไปข้างหน้าด้วยกัน"


ที่มาของภาพ : wolves
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport