สน โม ซาลาห์ มั้ย?สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตอบชัดหลังเซ็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือทีม อัล เอตติฟาค ตอบคำถามสื่ออย่างชัดเจนว่าสนใจคว้า โม ซาลาห์ สตาร์ดังของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมหรือไม่หลังดึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกัปตันทีม หงส์แดง มาเสริมทัพเป็นผลสำเร็จ

เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางทีม ลิเวอร์พูล ตกลงรับงานคุมทีมลูกหนังในลีก ซาอุดิ อาระเบีย และตัดสินใจยื่นข้อเสนอคว้าตัว เฮนเดอร์สัน มาจากถิ่น แอนฟิลด์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ แล้ว โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กับ ฟาบินโญ่ สองขุนพล หงส์แดง ก็พากันย้ายมาขุดทองในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ด้วย กระทั่งล่าสุด ซาลาห์ หนีไม่พ้นโดนระบุว่าเป็นเป้าหมายของทีมจากตะวันออกกลางเช่นกัน ขณะที่ รามี่ อับบาส เอเจนต์ของ บังโม ปฏิเสธไปแล้วว่านักเตะในความดูแลของเขาไม่คิดย้ายสโมสร

"หากเราคิดย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในปีนี้ เราก็จะไม่ต่อสัญญาเมื่อช่วงซัมเมอร์ โมฮาเหม็ด ยังภักดีกับ ลิเวอร์พูล" อับบาส เอ่ยเมื่อวันก่อน

ต่อประเด็นนี้ สตีวี่ จี หนีไม่พ้นโดนสื่อสอบถามความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติ อียิปต์ โดยนายใหญ่ทีม อัล เอตติฟาค ให้คำตอบอย่างชัดเจน

"ไม่ คำตอบคือไม่เพราะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นนักเตะคนโปรดของผม ผมรัก ลิเวอร์พูล ดังนั้น โมฮาเหม็ด สามารถอยู่กับทีมที่เขาอยู่ในตอนนี้ หากเขาได้แชมป์ลีก และแชมเปี้ยนส์ลีก กับ ลิเวอร์พูล มากขึ้น เราอาจพิจารณา" เจอร์ราร์ด เอ่ยเมื่อ 8 ส.ค.

อย่างไรก็ดี เจอร์ราร์ด ชี้แจงการคว้า เฮนโด้ มาจาก หงส์แดง ว่า "ผมคิดว่ามันมีหลายเหตุผลปะปนกัน แน่นอนว่าผมมีความสัมพันธ์กับ จอร์แดน ผมคิดว่าเรามีความเคารพ และความเชื่อใจซึ่งกันและกัน ผมคงต้องบอกว่าทุกคนทั้งบอร์ด รัฐมนตรี และ เอสพีแอล สนับสนุนในการพา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มาที่นี่"

"เขามองหาความท้าทาย เขายังเล่นได้อีกหลายปี เรามองหาคนที่สามารถเป็นโค้ชในสนามได้ คนที่สามารถตะโกนสั่งการได้ คนที่ยังเล่นได้ด้วยมาตรฐานที่สูง เราต้องการให้นักเตะหนุ่มได้เรียนรู้จาก จอร์แดน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport