ต้องรีบ!แฮร์รี่ เคน จี้ บาเยิร์น ปิดดีลให้ทันวันอาทิตย์นี้

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แฮร์รี่ เคน แจ้งกับ บาเยิร์น ว่าต้องบรรลุข้อตกลงกับ สเปอร์ส ให้ทันในวันอาทิตย์นี้ หลังจากจนถึงตอนนี้ "เสือใต้" ยังไม่ประสบความสำเร็จในการเจรจากับ "ไก่เดือยทอง"

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งข้อกำหนดกับ บาเยิร์น มิวนิค ว่าต้องทำข้อตกลงกับ "ไก่เดือยทอง" ให้ได้ภายในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้ ไม่อย่างนั้นเขาก็จะอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

เคน ยังไม่เคยได้แชมป์รายการใหญ่ๆ แม้แต่รายการเดียว ทั้งที่เขามักจะมีผลงานการทำประตูที่ยอดเยี่ยม ทำให้ดาวเตะชาวอังกฤษตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่บ่อยๆ โดยในช่วงซัมเมอร์นี้เป็น บาเยิร์น ที่ออกตามล่าเขาอย่างหนัก แต่ทาง สเปอร์ส ก็ยังไม่ตอบรับข้อเสนอของ "เสือใต้" สักที

เป็นที่เชื่อกันว่า บาเยิร์น อาจจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เคน อีกสักครั้ง หลังจากข้อเสนอรอบ 3 ที่มีมูลค่า 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,784 ล้านบาท) เพิ่งโดนปัดตกไป แต่ดาวเตะวัย 30 ปีก็กำหนดเส้นตายเอาไว้ว่า บาเยิร์น ต้องทำข้อตกลงกับ สเปอร์ส ให้ทันภายในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งก็ตรงกับวันที่ สเปอร์ส มีคิวเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในเกมลีกนัดแรกของฤดูกาล 2023-24 นั่นเอง

เดลี่ เมล เสริมว่า เคน อยากย้ายทีมในแบบที่ทำให้ สเปอร์ส ได้ค่าตัวบ้าง เพื่อเป็นการตอบแทนสโมสรที่เลี้ยงดูเขามาอย่างดี แต่ตอนนี้เขาก็เหลือสัญญากับทีมอีกแค่ราว 1 ปีเท่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport