ไม่ธรรมดา! แฟนผู้ดีได้ดูเกมลีกซาอุดิสดครบทุกนัด

แฟนบอลอิงลิชเฮลั่นเมื่อมีการยืนยันว่าเกมการฟาดแข้งศึก โปรลีก ของ ซาอุดิ อาระเบีย ซีซั่นหน้าจะมีการยิงสัญญาณสดให้ได้ชมกันครบทุกเกม

ลีก ซาอุดิ อาระเบีย กลายเป็นลีกที่น่าสนใจไม่แพ้ลีกใหญ่ของยุโรปไปแล้วเนื่องจากซัมเมอร์นี้หลายสโมสรพากันดึงสตาร์ดังมาร่วมค้าแข้งกันอย่างคึกคักทั้ง คริสเตียโน่ , โรนัลโด้ , คาริม เบนเซม่า , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ซาอิโอ มาเน่ และ ฯลฯ โดยที่ยังไม่นับรวมกุนซืออย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด

ด้วยเหตุนี้ ล่าสุดเมื่อ 7 ส.ค. มีการยืนยันว่าคอลูกหนังชาวเมืองผู้ดีจะได้ชมการถ่ายทอดสดของลีกตะวันออกกลางชาตินี้ครบทุกเกมเนื่องจาก DAZN ประสบความสำเร็จในการแข่งขันคว้าลิขสิทธิ์เป็นผลสำเร็จ

สำหรับเกมประเดิมซีซั่นใหม่ของ โปรลีก ซาอุดิ อาระเบีย จะเริ่มออกสตาร์ตกันในวันศุกร์ที่ 11 ส.ค. และแค่นัดแรกก็ทำเอาแฟนบอลซู้ดปากแล้วเนื่องจาก อัล นาสเซอร์ ที่มีสองหัวหอกอย่าง โรนัลโด้ กับ มาเน่ จะบุกไปเยือน อัล เอตติฟาค ที่มี เฮนเดอร์สัน กับ เจอร์ราร์ด เป็นกำลังสำคัญ

ก่อนหน้านี้ สกาย สปอร์ตส์ ถือครองลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดศึก โปรลีก ช่วงครึ่งซีซั่นหลังนับตั้งแต่ โรนัลโด้ บอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด หันไปเซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์  กระทั่งล่าสุด DAZN คว้าสิทธิ์การถ่ายทอดสดตลอดทั้งซีซั่นหน้าไปครอง


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport