แมนยู เหมาสอง!เปิดผลโหวต3ตัวท็อปการย้ายห่วยสุดของพรีเมียร์ลีก

เปิดผลโหวตการเซ็นสัญญาที่ล้มเหลวที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เหมาคว้าสองตำแหน่งจากคะแนนโหวตสามอันดับแรก

สกาย เบต จัดสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลก่อนเปิดซีซั่น 2023/24 เป็นระยะจากหลากหลายหัวข้อ โดยล่าสุดเมื่อ 1 ส.ค. บริษัทรับพนันเจ้าดังกล่าวจัดให้แฟนบอลทั้ง 20 สโมสรของ พรีเมียร์ลีก โหวตเลือกการย้ายทีมที่ล้มเหลวที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก โดยสามอันดับแรกเป็นการเซ็นสัญญาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงสองอันดับ

สำหรับการย้ายทีมที่ล้มเหลวที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก แฟนบอลทั้ง 20 สโมสรออกเสียงโหวตให้ ปอล ป็อกบา รั้งอันดับหนึ่งจากคะแนนโหวต 22% หลังจากกองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศส ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกในเวลานั้น 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,956 ล้านบาท) แต่สตาร์เฟรนช์แมนไม่อาจตอบแทนสโมสรได้เลยก่อนย้ายไปรับใช้ ม้าลาย แบบฟรีๆอีกหน

สำหรับอันดับสองซึ่งได้คะแนนโหวต 19% ได้แก่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติ เบลเยี่ยม ช่วงที่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาค้าแข้งกับ เชลซี ในเดือนส.ค.2021 ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร 97.5 ล้านปอนด์ (ราว 4,334 ล้านบาท) โดยในซีซั่น 2021/22 สตาร์ร่างยักษ์พังประตูให้ สิงห์บลูส์ ได้แค่ 8 ลูกเท่านั้นจากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 26 นัด แถมมีปัญหากับกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ด้วยก่อนถูกส่งให้ งูใหญ่ ยืมตัวหนึ่งซีซั่น

ด้าน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อดีตกัปตันทีม ผีแดง รั้งอันดับสามในข่ายนี้หลังย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,556 ล้านบาท) เมื่อปี 2019 แต่ถูกแฟนบอล และกูรูวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นบ่อยครั้ง กระทั่งล่าสุดเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ เสียปลอกแขนกัปตันทีม เร้ด เดวิลส์ ให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส อย่างเป็นทางการแล้วก่อนเริ่มซีซั่นใหม่ แถมถูกคาดหมายว่าจะต้องย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน ในซัมเมอร์นี้ด้วยหลังไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริงของสโมสร


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport