เอามาแย่งตำแหน่งกับ เกปา!เชลซี ยื่นซื้อ โรเบิร์ต ซานเชซ

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ เชลซี ยื่นข้อเสนอให้ ไบรท์ตันฯ พิจารณาเกี่ยวกับการขอซื้อ โรเบิร์ต ซานเชซ ภายหลังตอนนี้พวกเขามีตัวเลือกในตำแหน่งนายทวารน้อยลง

เชลซี สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นครั้งแรกแล้ว ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

ในช่วงซัมเมอร์นี้ "สิงห์บลูส์" ตัดสินใจแยกทางกับ เอดูอาร์ด เมนดี้ ส่งผลให้พวกเขาจำเป็นต้องหันมาพิจารณากับการช็อปในตำแหน่งนายทวาร เพื่อที่จะเอามาแย่งตำแหน่งมือ 1 กับ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า

เป็นที่เชื่อกันว่า เชลซี กับ ซานเชซ บรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว หลังจากตอนนี้ ซานเชซ กลายเป็นส่วนเกินของ "เดอะ ซีกัลล์ส" เป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ไบรท์ตันฯ ก็ยังไม่ได้ให้คำตอบกับ เชลซี ในเรื่องนี้ และไม่มีการเปิดเผยด้วยว่าทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เสนอค่าตัวไปเท่าไหร่

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้่เป็นที่เชื่อกันว่า ไบรท์ตันฯ ตั้งค่าหัวของ ซานเชซ เอาไว้ที่ราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) แต่พวกเขาก็อาจจะเรียกเงินในระดับนั้นได้ยากเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า ซานเชซ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ไบรท์ตันฯ แล้ว


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport