ไม่งั้นสู้ทีมอื่นยาก!เอริค เทน ฮาก ย้ำ แมนยู จำเป็นต้องทุ่มงบช็อป

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องลงทุนอย่างหนักในตลาดการเสริมทัพเพื่อที่จะได้ต่อกรกับทีมอื่นๆ ได้ พร้อมไม่ขอให้ความเห็นเรื่องอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด ด้วย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนจำเป็นต้องลงทุนเสริมทัพอย่างเต็มที่หากหวังที่จะต่อกรกับทีมอื่นๆ ในลีกได้

ฤดูกากล่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งจากการได้แชมป์ คาราบาว คัพ รวมถึงได้อันดับ 3 ในลีก แต่หลายคนมองว่า "ปีศาจแดง" ยังจำเป็นต้องเสริมทัพในระดับหนึ่งหากหวังที่จะยกระดับตัวเองได้ ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็ได้ตัว เมสัน เมาท์ กับ อ็องเดร โอนาน่า มาเป็นกำลังหลักในระดับทีมชุดใหญ่ แถมกำลังมีแววจะดึง ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกชาวเดนมาร์กมาจาก อตาลันต้า ได้ด้วย อย่างไรก็ตาม มันก็มีการตั้งประเด็นว่าการเสริมทัพในระดับนี้ถือว่าเพียงพอรึเปล่า

หลังโดน ดิ แอธเลติก ถามว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสริมทัพของทีมหรือไม่แล้วนั้น เทน ฮาก ก็ตอบว่า "แน่นอนว่าผมมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยอย่างเต็มที่ แต่คุณก็เห็นกันแล้วว่าทีมอื่นๆ ลงทุนกันไปมากแค่ไหน และในการทำศึก พรีเมียร์ลีก คุณจะไม่มีทางต่อกรเพื่ออันดับสูงๆ ได้เลยถ้าคุณไม่ลงทุนกับขุมกำลังของคุณ"

"คุณเห็นกันแล้วว่าตลาดมันเป็นยังไง แต่ผมไม่สามารถทำอะไรเพื่อมันได้หรือทำอะไรเพื่อคนอื่นของ ยูไนเต็ด ได้ มันเป็นทางเลือกน่ะนะ ถ้าคุณอยากจะต่อกรกับทีมอื่นคุณก็ต้องลงทุนเป็นธรรมดา"

"เรามองหาคุณภาพที่ดีกว่าเดิมอยู่เสมอ ดังนั้นถ้าคุณอยากทำงานที่ ยูไนเต็ด แล้วล่ะก็ คุณก็ต้องทำผลงานให้ตรงกับมาตรฐานที่เราตั้งเอาไว้สูงมากๆ ให้ได้ และเมื่อเราเจอช่องที่จะทำให้เราเป็นทีมที่ดีขึ้นได้แล้วล่ะก็เราก็ต้องทำมันให้ได้ เพราะทุกคนคาดหวังผลงานที่ดีที่สุดจากเรา"

กุนซือชาวดัตช์โดนถามเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด ด้วย แต่เขาปฏิเสธที่จะให้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องนั้น "ผมพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปหมดแล้วตอนอยู่ใน นิวยอร์ค ผมไม่อยากตอบคำถามนี้อีกแล้วเพราะทุกอย่างมันไม่ได้ต่างไปจากเดิมเลย ผมให้ความเห็นของตัวเองไปแล้วและไม่อยากพูดเรื่องนั้นอีก"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport