อวยไส้แตก! คริสเตียน เอริคเซ่น มั่น ราสมุส ฮอยลุนด์ หน้าเป้าของเด็ด

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกดาวรุ่งรุ่นน้องจากสโมสรอตาลันต้า ว่ามีพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง และจะเก่งขึ้นกว่านี้อีกหลายเท่า

ฮอยลุนด์ ตกเป็นข่าวกับ "ผีแดง" อย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุดมีรายงานว่าการเจรจาใกล้จะบรรลุผล หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัดของนักเตะได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งน่าจะอยู่ที่ประมาณ 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,024 ล้านบาท)

แม้ว่า ฮอยลุนด์ ยังไม่ค่อยได้พิสูจน์ศักยภาพมากนัก และแฟนบอล "ผีแดง" อาจไม่เคยได้เห็นผลงานของเขาซักเท่าไหร่ แต่งานนี้ เอริคเซ่น ยืนยันด้วยตัวเองว่ากองหน้ารุ่นน้องร่วมชาติฝีเท้าไม่ธรรมดาแน่นอน

"เขามีพัฒนาการเยอะมากเมื่อปีที่แล้วนับตั้งแต่ที่ผมได้เห็นเขาครั้งแรกตอนที่เล่นให้กับทีมชาติ ตอนนี้เขาเป็นหน้าเป้าที่แข็งแกร่งมากๆ ผมคิดว่าเราไม่ค่อยได้รับความสนใจจากสื่อมากนักในเดนมาร์ก นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผู้คนภายนอกถึงไม่รู้จักเขามากพอ"

"ผมไม่ค่อยได้ดูเกมของ อตาลันต้า มากนัก แต่ผมรู้ว่าพวกเขาเล่นยังไง และเขาเข้ากับทีมได้มากแค่ไหน ดังนั้นผมกล้าพูดเลยว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอดจริงๆ" อดีตสตาร์ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุ

ทั้งนี้ หาก ฮอยลุนด์ ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สำเร็จ นั่นหมายความว่าเขาจะเป็นนักเตะรายที่สามที่สโมสรเซ็นสัญญามาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก เมสัน เมาท์ และ อ็องเดร โอนาน่า 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport