ไม่ต้องเดา!อ็องเดร โอนาน่า เผยความจริงเหตุโวยใส่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อธิบายเป็นฉากๆในจังหวะที่เขาโวยใส่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ ในเกมอุ่นเกือกนัดแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-2 ที่อเมริกาเมื่อวันจันทร์ที่ 31 ก.ค.

โอนาน่า เพิ่งถูกดึงตัวมาจาก อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้ และในเกมบู๊กับ ดอร์ทมุนด์ เขาถูกส่งลงเฝ้าเสาช่วงครึ่งหลัง

อย่างไรก็ดี หลังออกสตาร์ตได้ไม่นาน เขาโวยใส่ แม็กไกวร์ อดีตกัปตันทีม ผีแดง ที่จ่ายบอลพลาดจนเกือบโดนลงโทษโดยในจังหวะดังกล่าวมือกาวแคเมอรูนเปิดปากเผยกับ เอ็มยูทีวี หลังเกมแล้วว่าไม่ได้มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีม

"ผมพยายามทำเพื่อต้องการได้อะไรจากเขาให้มากขึ้นเพราะผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี" โอนาน่า เอ่ย

"เขาเป็นหนึ่งในกัปตันทีม เขาตัวใหญ่ เขาเล่นบอลได้ดี ดังนั้นผมจึงต้องการอะไรมากมายจากเขา เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา"

"เขาจำเป็นต้องมีความพร้อมเพราะตอนที่ผมได้บอล ผมต้องการสิ่งต่างๆจากทุกคนอย่างมากมาย ผมเริ่มต้นกับเขาเพราะเราเล่นด้วยกัน ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ แต่เราต้องไม่กลัวการก่อความผิดพลาดเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และเราเรียนรู้จากความผิดพลาด"

โอนาน่า เสริมว่า "เราต้องวิจารณ์ตัวเองด้วย หากเราต้องการได้แชมป์ เราก็ต้องการอะไรมากมาย นับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้มาที่นี่ และผมแฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา แฮร์รี่ เป็นนักเตะที่วิเศษ ดังนั้นเราจะเดินหน้าต่อ"

สุดท้ายแล้วนายทวารวัย 27 ปีซึ่งได้ลงสนามให้ ปีศาจแดง ในเกมปรีซีซั่นสองนัดเอ่ยว่าพอใจฟอร์มของตัวเอง

"มันเป็นความรับผิดชอบอย่างสูง ผมแฮปปี้กับเกมประเดิมสนามในทุกๆนาทีโดยเฉพาะแนวทางการเล่น และการคอนโทรลเกมของเรา"

"โชคร้ายที่เราไม่ชนะในสองเกมหลัง แต่มันเป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ สำหรับผม เราต้องยิงประตูให้ได้ และผมมั่นใจว่าเรากำลังทำงานกันได้อย่างถูกทางในตอนนี้ เรากำลังมุ่งหน้าไปถูกทิศ และผมรู้ว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้สวย"

สำหรับ แม็กไกวร์ รายงานข่าวเผยว่า ผีแดง บอกปัดข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 892 ล้านบาท) จาก เวสต์แฮม ที่ติดต่อขอซื้อเขาเนื่องจากมองว่าเป็นค่าตัวที่ต่ำเกินไป



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport