รีบเคลียร์ปัญหาเอกสาร! ฟาบินโญ่ ใจจะขาดอยากย้ายซบ อัล อิตติฮัด แล้ว

ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ยังคงมุ่งมั่นที่จะไปเล่นกับ อัล อิตติฮัด ทีมในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย แม้ตอนนี้การย้ายทีมต้องสะดุดเพราะติดปัญหาด้านเอกสาร

มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า วัย 29 ปี เตรียมจะโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้  โดยทีมดังในดินแดนเศรษฐีน้ำมัน พร้อมควักกระเป๋าจ่ายเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) เป็นค่าตัวนักเตะให้กับ "หงส์แดง" 

สำหรับการย้ายไปเล่นกับ อัล อิตติฮัด ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์อยู่แล้ว แต่เรื่องต้องมาหยุดชะงัน เพราะดันติดปัญหาเรื่องเอกสารโดยตอนนี้ทั้งสองฝ่ายพยายามที่จะมองหาทางแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างเต็มที่ 

สาเหตุของปัญหาอาจเกิดจากกรณีที่ กองกลางทีมชาติบราซิล ต้องการนำสุนัขพันธุ์ เฟร้นช์ บูลด็อก สองตัว ไปอยู่กับเขาที่ซาอุดิอาระเบีย ซึ่งอาจจะเป็นการผ่าฝืนกฎหมายในประเทศ 

เนื่องจากกฎหมายระบุชัดเจนว่าห้ามนำสุนัขที่อันตราย และก้าวร้าวเข้าประเทศโดยเฉพาะพันธุ์ ร็อตต์ไวเลอร์ กับ พิต บูลล์ แถมเชื่อกันว่าพันธุ์ เฟร้นช์ บูลด็อก ที่น่ารักถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มเดียวกับ พิต บูลล์ ด้วย

ทั้งนี้ถ้าเรื่องทุกอย่างผ่านฉลุย นั่นหมายความว่า ฟาบินโญ่ จะจบเส้นทางชีวิต 5 ปีกับ ลิเวอร์พูล โดยเขาลงเล่นให้สโมสรมากกวา 200 เกม พร้อมกับคว้าแชมป์มากมายรวมทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport