ยังบาดหมางอยู่ไหม!เดแคลน ไรซ์ เปิดปากกรณีเคยงัด เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ในสนาม

เดแคลน ไรซ์ สตาร์ใหม่ของ อาร์เซน่อล ออกโรงแจกไม่ได้ผิดใจกับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้า เดอะ กันเนอร์ส แม้จะเคยมีปัญหากันในเกมที่สองสโมสรร่วมกรุงลอนดอนต่อกรกัน

ไรซ์ ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเป็นเพื่อนร่วมทีมของ เอ็นเคเทียห์ แล้ว แต่ด้วยเหตุที่ทั้งสองเคยมีปัญหากระทบกระทั่งกันในสนามมาก่อนนัดที่ อาร์เซน่อล บุกไปคว้าชัย 2-1 ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อเดือนพ.ค.2022 จึงทำให้เป็นที่เกรงกันว่าทั้งสองจะไม่กินเส้นกันเนื่องจาก ไรซ์ ตะโกนใส่คู่กรณีว่า "หุบปากของแกซะ"

ต่อกรณีดังกล่าว ไรซ์ ระบุว่าเขาไม่มีปัญหากับ เอ็นเคเทียห์ เนื่องจากต่างก็เคยเป็นนักเตะทีมเยาวชนชุดยู 9 ของ เชลซี ด้วยกันมาก่อน และในที่สุดก็ได้มาค้าแข้งร่วมกันในทีมชุดใหญ่ของ เดอะ กันเนอร์ส

" เราต่างก็ถูก เชลซี ปล่อยตัวในวันเดียวกัน และมันบ้าดีที่ฟุตบอลทำให้คุณได้เดินทาง เขาเติบใหญ่ขึ้นมาในทีม อาร์เซน่อล และผมก้าวขึ้นมาในทีม เวสต์แฮม" ไรซ์ เอ่ยถึง เอ็นเคเทียห์ ซึ่งมีอายุ 24 ปีเท่ากัน

"ตอนนี้เราได้มาร่วมทีมเดียวกันอีกหน ผมรัก เอ็ดดี้ เสมอ แม้เราจะมีปัญหากันนิดหน่อยในสนาม!"

"ผมรักเขาเสมอ และสนิทกับครอบครัวของเขา พ่อของเขาเป็นคนที่สุดยอดมาก เขาไปทัวร์กับเด็กๆอย่างเราเสมอ ดังนั้นผมจึงเฝ้ารอการได้พบกับ เอ็ดดี้ อีกครั้ง และแน่นอนว่ารวมถึงนักเตะคนอื่นๆด้วย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport