แฟน ลิเวอร์พูล เห็นชอบไหม?เปิดข้อเสนอ อัล-อิตติฮัด ยื่นซื้อ ฟาบินโญ่

เปิดข้อเสนอจาก อัล-อิตติฮัด หลังยื่นซื้อ ฟาบินโญ่ เข้ามาให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาแล้ว ก่อนที่ "หงส์แดง" จะตัดสินใจถอดชื่อนักเตะออกจากชุดบินไปเข้าแคมป์ที่เยอรมนี

ฟาบินโญ่ กองกลางดีกรีทีมชาติบราซิล ส่อแววที่จะอำลา ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีชื่ออยู่ใน 32 นักเตะ "หงส์แดง" ชุดเดินทางไปประเทศเยอรมนี วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม และจะเข้าแคมป์เก็บตัวอยู่ที่เมืองเบียร์เป็นเวลา 10 วัน รวมทั้งอุ่นเครื่องสองนัดกับ คาร์ลสรูห์ และ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 

ขณะที่ เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวสาย ลิเวอร์พูล รายงานว่า อัล-อิตติฮัด สโมสรชั้นนำจากลีกซาอุดีอาระเบีย ได้ยื่นข้อเสนอซื้อ ฟาบินโญ่ ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) มาให้ "หงส์แดง" พิจารณาแล้ว

นอกจากนั้นมิดฟิลด์แซมบ้า ยังตอบรับข้อเสนอจากทีมซาอุฯ ไปแล้วด้วย โดยจะได้สัญญาเป็นเวลา 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยตกอยู่ที่ปีละ 21.5 ล้านปอนด์  (ประมาณ 967 ล้านบาท) 

ด้าน ลิเวอร์พูล ตัดสินใจถอดชื่อ ฟาบินโญ่ ออกจากชุดเดินทางไปเยอรมนี ตั้งแต่คืนวันศุกร์ที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมาแล้ว ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ยังมีชื่อร่วมทัพไปเมืองเบียร์ด้วย แต่ก็ยังเจรจาเรื่องอนาคตนักเตะอยู่ หลัง อัล-เอตติฟาค อีกทีมในลีกซาอุฯ ต้องการดึงตัวไปเสริมทัพ

สำหรับ ฟาบินโญ่ วัย 29 ปี ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2018 โดยลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 151 นัด ทำได้ 8 ประตู รวมทั้งคว้าแชมป์กับทีมมาแล้วหลายรายการทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และสโมสรโลก เป็นต้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport