โอกาสทองมาแล้ว! คล็อปป์ ยันประตูเปิดกว้างสำหรับดาวรุ่งในทีมชุดใหญ่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันพร้อมให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งได้ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ฤดูกาลหน้า หากทำผลงานได้ดีในช่วงออกทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่น

สำหรับฤดูกาล 2023/2024 เหลือเวลาอีกแค่ 4 สัปดาห์เท่านั้น โดย "หงส์แดง" กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวด้วยการเดินทางเข้าแคมป์เก็บตัวที่ประเทศเยอรมนี และมีคิวเตะกับ คาร์ลสรูห์ กับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ โดย คล็อปป์ เลือกนำแข้งดาวรุ่งติดสอยห้อยตามไปด้วย

กระนั้นดูเหมือนว่าจะมีนักเตะวัยกระเต๊าะ 3 รายที่มีแววว่าจะได้รับโอกาสมากกว่าเพื่อนร่วมรุ่นคนอื่นๆ ได้แก่ คอเนอร์ แบรดลี่ย์, เบน โด๊ก และบ็อบบี้ คล้าร์ก ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ได้รับคำชื่นชอบอย่างมากจาก กุนซือชาวเยอรมัน อย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

คล็อปป์ เผยว่าหากนักเตะดาวรุ่งเหล่านี้ทำผลงานได้ดีตนก็พร้อมให้โอกาสพวกเขาได้ก้าวเข้ามาสู่ทีมชุดใหญ่แน่นอน "ตอนนี้เรายังมีนักเตะไม่เยอะนัก แต่เรามีผู้เล่นดาวรุ่งมากมาย แน่นนอนว่าพวกเขาจะได้อยู่ในทีม ที่สำคัญประตูยังคงเปิดกว้างสำหรับนักเตะดาวรุ่ง ซึ่งสามารถเล่นในบทบาทที่แตกต่างได้ในฤดูกาลหน้า"

"พวกเขาทุกคนอายุเพิ่มขึ้น มีพัฒนาการ ตั้งแต่ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ , เบน โด๊ค และ บ็อบบี้ คล้าร์ค ทั้งหมดนี้ทำผลงานได้ดี และมีการเติบโตขึ้น พวกเขาทุกคนสามารถเล่นในบทบาทที่แตกต่างได้ถ้าพวกเขาอยากลงเล่น ก็อย่างที่ผมบอก ประตูยังเปิดกว้างสำหรับเรื่องนี้" นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport