ไม่มีปัญหา!โซโบซไลยอมอดเล่นชปล. ลั่นพาลิเวอร์พูลซิวแชมป์ให้มากที่สุด

โดมินิก โซโบซไล ระบุ ตอนที่เลือกมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล นั้น ตนไม่ติดใจเลยแม้แต่นิดเดียวที่จะอดลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมตั้งเป้าพาทีมซิวแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในซีซั่นใหม่

โดมินิก โซโบซไล กองกลางตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนอยากมาอยู่กับ "หงส์แดง" มากๆ จนไม่มีปัญหาเลยที่จะอดลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2023-24

ซีซั่นก่อน โซโบซไล ช่วยให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้อันดับ 3 ใน บุนเดสลีกา จนทำให้ทีมดังกล่าวได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เขาก็ตัดสินใจย้ายมาซบ ลิเวอร์พูล ทั้งที่ในซีซั่นใหม่ "หงส์แดง" ได้โควตาเล่น ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

ดาวเตะวัย 22 ปี เผยระหว่างงานแถลงข่าวที่ฮังการีว่า "ผมยอมรับได้ที่จะไม่ได้เล่นรายการนั้น (แชมเปี้ยนส์ ลีก) เป็นเวลา 1 ปี เป้าหมายของผมคือการคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้ได้ ลิเวอร์พูล จะได้ลงเล่นใน 4 รายการ และผมก็อยากช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์มาครองให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทันทีที่ผมได้ยินว่าพวกเขาสนใจผมอย่างจริงจังแล้วน่ะ ผมก็ไม่ได้คิดถึงเรื่อง แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย ในทางกลับกัน ผมจะพยายามคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ร่วมกับ ลิเวอร์พูล ให้ได้มากกว่า เป้าหมายของผมคือการคว้าแชมป์มาครองให้ได้เยอะๆ"

"ฤดูกาลหน้าที่ อังกฤษ เราจะได้ลงเล่นถึง 4 รายการ จนถึงตอนนี้ผมเองถือว่ามีแชมป์ติดมือในทุกซีซั่นกับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ผมอยากให้สถิติที่ว่ามันยังเดินหน้าต่อไป และอยากเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จนั้น ผมอยากมีส่วนช่วยทีมทั้งจากจำนวนนาทีที่ลงเล่น, การทำประตู และการทำแอสซิสต์"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport