ยอดแข้งตัวจริง! อาร์เตต้า ปลื้มได้ ไค เติมเต็มขุมกำลัง อาร์เซน่อล

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล เปิดใจหลังได้ตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกชาวเยอรมัน มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี ย้ายจาก เชลซี มาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,640 ล้านบาท) บวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท)

นายใหญ่ชาวสแปนิช ยอมรับว่าการได้ตัว ฮาแวร์ตซ์ มาเสริมทัพถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก เพราะนี่คือนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และจะทำให้ อาร์เซน่อล แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า ซึ่งพวกเขามีโปแกรมหนักทั้งเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"ไค เป็นนักเตะที่มีคุณภาพชั้นยอด เขาเล่นได้หลากหลาย และเป็นผู้เล่นที่ชาญฉลาดมากๆ เขาจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับแผงกองกลางของเรา และทำให้เราสามารถเล่นได้หลากหลายยิ่งขึ้น"

"เรายินดีต้อนรับ ไค และครอบครัวของเขาสู่สโมสรฟุตบอลอาร์เซน่อล และเราทุกคนตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เริ่มทำงานร่วมกับเขาในช่วงเริ่มต้นการฝึกซ้อมปรีซีซั่นที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้" อาร์เตต้า ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport