ขอสู้ต่อ!ฟิลลิปส์ลั่นยังไม่มีเหตุผลจะชิ่งหนีแมนซิตี้

คัลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ บอกเอง ยังไม่มีเจตนารมณ์ที่จะย้ายออกจากทีม แต่เสริมว่าจะหารือกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เช่นกัน

คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ายังไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด

ฟิลลิปส์ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด จนทำให้ แมนฯ ซิตี้ ดึงเขามาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,848 ล้านบาท) แต่แข้งวัย 27 ปีก็ได้ลงเล่นในลีกให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปเพียง 12 นัด แถมยังเป็นในฐานะตัวจริงแค่ 2 เกมด้วย

ฟิลลิปส์ เผยว่า "ความตั้งใจของผมคือการอยู่ที่นี่ต่อไป เราเพิ่งได้แชมป์ถึง 3 รายการ ดังนั้นมันเลยไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะย้ายออกจากทีมนอกจากว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นเลยน่ะนะ ถ้าเป็นอย่างนั้นมันก็แน่นอนว่าผมคงต้องพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องนั้นสักหน่อย"

"ผมไม่สามารถพูดได้หรอกว่า -ฉันไม่ได้เล่นเลย ดังนั้นฉันจะย้ายออกจากทีม- เมื่อมันผ่านมาเพียงแค่ 12 เดือน ผมมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เพื่อที่จะได้แชมป์ และเราก็ได้แชมป์มาครองหลายรายการ เพียงแต่ผมไม่ได้ลงเล่นตามที่ตัวเองต้องการ"

"มันอาจจะต้องใช้เวลาสักพักกว่าที่คุณจะทำให้ตัวเองอยู่ในทีมได้ ที่จริงที่ ซิตี้ เองก็มีหลายคนที่เข้าข่ายนั้น ก็หวังว่าผมจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในช่วงปิดฤดูกาล แล้วจากนั้นก็ทำงานอย่างหนักได้ในตอนที่กลับมาอยู่กับทีมนะ"

"ผมจะคุยกับ เป๊ป แน่นอน ผมไม่รู้หรอกว่ามันจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้เลยรึเปล่า เพราะทุกคนต่างก็สนุกกับช่วงพักของตัวเอง และทุกคนอยากหนีห่างจากฟุตบอลสักพัก ดังนั้นผมเลยจะยังไม่คิดถึงเรื่องนั้นจนกว่าผมจะกลับไปอยู่กับทีมในช่วงปรี-ซีซั่น แต่ผมจะคุยกับเขาแน่นอน และมันจะเป็นการสนทนาที่ดีระหว่างกันด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport