กุนโดกันเผยคุยกับดอร์ทมุนด์แต่ใจยังไม่อยากกลับบุนเดสฯ

อิลคาย กุนโดกัน ระบุ เอเยนต์ของตนได้เจรจากับ ดอร์ทมุนด์ เกี่ยวกับการหวนซบ "เสือเหลือง" แต่ยอมรับว่าส่วนตัวแล้วยังไม่อยากกลับไปเล่นในเมืองเบียร์ พร้อมบอกว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าจะเอายังไงกับอนาคตของตัวเอง

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนมีการเจรจากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกี่ยวกับการย้ายกลับไปเล่นกับที่นั่น แต่ส่วนตัวแล้วยังไม่อยากกลับไปเล่นใน บุนเดสลีกา เยอรมัน สักเท่าไหร่นัก

กุนโดกัน ถือเป็นตัวหลักของ แมนฯ ซิตี้ ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซีซั่นล่าสุดเขาก็ช่วยให้ทีมทำทริปเปิ้ลแชมป์ได้ด้วย แต่สัญญาของเขากับ แมนฯ ซิตี้ จะหมดลงอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้แล้ว และมันยังไม่มีทีท่าเลยว่าจะมีการต่อสัญญากัน จนทำให้แข้งวัย 32 ปีอาจจะต้องบอกลาทีมแบบไร้ค่าตัว

"ผมสามารถบอกได้เลยว่ามันมีการเจรจากันระหว่าง เซบาสเตียน เคห์ล (ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์) กับทางเอเยนต์ของผม แต่มันมีโอกาสน้อยมากๆ ที่จะเกิดดีลนี้ได้ ตอนนี้ผมยังไม่มีแผนที่จะกลับไปเล่นใน บุนเดสลีกา ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น (เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง) มันมีการเจรจากันอยู่เรื่อยๆ พวกคุณจะเป็นคนแรกที่ได้รู้ว่าคำตอบเป็นยังไงเมื่อผมตัดสินใจเรียบร้อยแล้ว" กุนโดกัน ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport